Paul Pogba làm nóng việc đi - ở MU

{keywords}
Paul Pogba bị cho để tóc đen - trắng vậy là ngầm ý chuyển đến Juventus

Pogba là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở tuyển Pháp sau 3 trận vòng bảng EURO 2020.

Đang tập trung làm nhiệm vụ tuyển QG nhưng việc đi - ở của Pogba ở MU vẫn liên tục được đồn đại. Chưa kể, chính anh làm… nóng thêm tình hình khi ở trận Pháp hòa 2-2 Bồ Đào Nha vừa qua, xuất hiện với mái móc mới – 2 màu trắng đen – màu áo của Juventus.

Điều này khiến Pogba được đặt câu hỏi sau đó, có phải là tín hiệu chuyển nhượng đến Juventus?

Juventus đã cười vào điều này, tuyên bố anh vẫn luôn hay thay đổi kiểu tóc của mình.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU sẽ cố gắng giữ Paul Pogba bằng hợp đồng mới vào hè này. Ông cũng khẳng định, Quỷ đỏ chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về Pogba.  

Quỷ đỏ công bố ký Jadon Sancho sớm nhất là vào tuần tới

{keywords}
MU sẽ công bố ký Jadon Sancho khi nào cầu thủ này cùng tuyển Anh chiến xong EURO 2020

MU được loan báo tiến gần thỏa thuận ký Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Việc công bố sớm nhất thương vụ này của Quỷ đỏ có thể diễn ra vào tuần tới.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, dù MU và Dortmund vẫn còn cách nhau khoảng 10 triệu euro (85 triệu euro so với 95 triệu euro gồm cả các khoản phụ phí) cũng như chưa chốt xong phương án thanh toán, nhưng thỏa thuận gần như đảm bảo sẽ xảy ra.

Dù vậy, MU sẽ không đưa ra thông báo chính thức cho đến khi Jadon Sancho cùng tuyển Anh hoàn thành xong chiến dịch EURO 2020.

The Times tính toán, như vậy việc công bố sớm nhất có thể diễn ra vào tuần tới, nếu Anh không vượt qua Đức ở vòng loại 16 đội diễn ra vào 23h ngày 29/6.

Real Madrid đua giành chữ ký Jack Grealish

{keywords}
Real Madrid cũng muốn có Jack Grealish

Don Balon loan báo, Real Madrid tham gia vào cuộc đua giành chữ ký đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish với Man City và Chelsea.

HLV Ancelotti muốn có Jack Grealish trong đội hình khi ông trở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Grealish được đánh giá sẽ là bổ sung tốt cho Real Madrid đang cần có sự thay đổi, khi Eden Hazard chật vật từ hồi gia nhập Bernabeu, trong khi tương lai lâu dài Bale bị nghi ngờ khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Tottenham.

Dù vậy, sẽ không dễ dàng cho Kền kền, bởi ngoài cái giá đắt đỏ - khoảng 85 triệu bảng cho Jack Grealish thì họ còn phải cạnh tranh với Man City và Chelsea.

Tuy nhiên, nếu trường hợp Grealish ra đi, Aston Villa chắc chắn một bán cho một đội bóng nước ngoài hơn là các đối thủ tại Premier League.

L.H

MU chốt xong giá và mức lương Sancho

MU chốt xong giá và mức lương Sancho

MU vừa gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 72,5 triệu bảng đến Borussia Dortmund và cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho.

Real Madrid phá MU vụ Sancho, Chelsea ‘thưởng’ Kante

Real Madrid phá MU vụ Sancho, Chelsea ‘thưởng’ Kante

Real Madrid ‘phá’ MU vụ Jadon Sancho, Chelsea ‘thưởng’ Kante, Donnarumma ký 5 năm PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/6.