MU chiếm ưu thế cuộc đua Kamara

Giới truyền thông Pháp đưa tin, MU đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Boubacar Kamara.

{keywords}
MU có lợi thế lớn trong cuộc đua ký Kamara

Chủ tịch Pablo Longoria thừa nhận Kamara không có ý định gia hạn với Marseille. Hợp đồng của anh kết thúc vào cuối mùa giải này.

Vì thế, Marseille đồng ý đưa Kamara lên thị trường chuyển nhượng trong tháng Giêng 2022 để không bị mất trắng cầu thủ trẻ người Pháp.

MU rất quan tâm đến Kamara, được xem là giải pháp thay thế Matic trong tương lai gần.

Những nguồn tin từ Pháp cũng cho biết, Kamara dường như yêu thích MU và môi trường Premier League, dù anh cũng được Milan, Juventus cùng Barcelona quan tâm.

Arsenal chốt 3 hợp đồng

HLV Mikel Arteta đang làm việc với các quan chức Arsenal về kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, vì tham vọng giành suất dự Champions League.

{keywords}
HLV Mikel Arteta muốn 3 hợp đồng mới

Arsenal cải thiện thứ hạng Premier League khá tốt trong thời gian gần đây. Arteta đặt mục tiêu kết thúc mùa giải mới một vị trí trong top 4.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tăng cường nhân sự cho cả 3 tuyến. Ở hàng thủ, ông muốn Clement Lenglet - cầu thủ hiện khoác áo Barca.

Arthur Melo - người đang gặp nhiều khó khăn tại Juventus - là giải pháp tăng cường hàng tiền vệ. Hàng công là mục tiêu Darwin Nunez.

Nếu có đồng thời 3 cầu thủ này, Arteta tin tưởng Arsenal không chỉ hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League mà còn đủ sức tranh tài trên sân chơi Champions League mùa sau.

Singapore tuyên bố thắng Indonesia

HLV Tatsuma Yoshida của đội tuyển Singpaore vừa tuyên bố muốn đánh bại Indonesia để vào chung kết AFF 2020 và không muốn giải quyết trận đấu bằng phạt đền.

"Trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa và chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi khả năng. Tuy nhiên, tôi không muốn trận đấu phải phân định trên chấm phạt đền", Tatsuma Yoshida phát biểu.

Trong trận lượt đi, Ikhsan Fandi là người giúp Singapore có được trận hòa 1-1 trước Indonesia.

"Chúng tôi chỉ có hai ngày để hồi phục và trận đấu ngày mai sẽ là một cuộc đọ sức khốc liệt", Yoshida tiếp tục. "Chúng tôi phải cải thiện thành tích và động lực để đạt được điều mình muốn. Tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của các cầu thủ".

AFF Cup 2020 không tính bàn thắng sân khách, nên trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ hoặc phạt đền nếu có tỷ số hòa.

"Tôi muốn trận đấu kết thúc trong 90 phút", ông Yoshida nhấn mạnh. "Dù vậy, tôi cũng phải suy nghĩ về điều gì đó nếu trận đấu phải phân định bằng luân lưu".

Kim Ngọc

MU làm khó Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG

MU làm khó Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG

MU làm khó Ralf Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG, Chelsea chi khủng tậu Chiesa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/12.

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Kingsley Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah, sao PSG muốn tái ngộ Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bán kết AFF Cup, 19 Ngoại hạng Anh.