MU cố níu giữ Pogba

Sau những màn trình diễn tuyệt vời của Paul Pogba, MU cố gắng thuyết phục ngôi sao người Pháp gia hạn hợp đồng.

{keywords}
MU cố gắng thuyết phục Pogba

Pogba chỉ còn hợp đồng 9 tháng và được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ ngày 1/1 tới.

MU không muốn mất cầu thủ mà đội đã đầu tư 89 triệu bảng mua lại từ Juventus, nhất là khi anh đá hay bên cạnh Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo.

Những nguồn tin từ Pháp cho biết, MU vừa liên hệ với Mino Raiola để chốt mức lương 22,5 triệu euro (tương đương 400.000 bảng/tuần), chưa tính các khoản thưởng theo thành tích và danh hiệu.

Raphael Varane, một người bạn thân của Pogba không chỉ trong lĩnh vực bóng đá, cũng thuyết phục cầu thủ này tiếp tục ở lại MU.

Barca tìm cách thanh lý Umtiti

Barcelona đã hết kiên nhẫn với Samuel Umtiti và đang tìm cách chia tay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Umtiti.jpg

Mùa hè vừa qua, Barca muốn bán Umtiti nhưng cầu thủ người Pháp không chịu rời Nou Camp. Anh khóc trong cuộc gặp với Chủ tịch Joan Laporta.

Trong những năm gần đây, Umtiti liên tục dính chấn thương nặng, ảnh hưởng đến khả năng thi đấu. Đây là hệ quả của việc anh không nghe theo Barca về kế hoạch điều trị chấn thương đầu gối, từ chối thực hiện phẫu thuật.

Barca đồng ý cho Umtiti cơ hội, nhưng cựu cầu thủ Lyon lại tái phát chấn thương ngay trước trận tiếp Granada (2h ngày 21/9).

Mặc dù Umtiti chấp nhận giảm một phần trong mức lương 7 triệu euro (chưa gồm thưởng), nhưng Barca vẫn tốn khá nhiều so với mức độ đóng góp của anh. Chủ tịch Laporta tuyên bố phải mạnh tay để giải quyết vấn đề này.

Juventus muốn mua Saka

Juventus đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, khi chưa biết thắng ở Serie A và nằm trong nhóm cuối bảng.

{keywords}
Juventus muốn có Bukayo Saka

Để giải quyết khó khăn và vươn lên nhóm đầu bảng, Juventus triển khai kế hoạch chuyển nhượng quan trọng với mục tiêu Bukayo Saka.

Giới truyền thông Italy cho biết, GĐTT Fede Cherubini sẽ sang London để đàm phán với Arsenal.

Tương lai của Arsenal không mấy sáng sủa. Vì thế, Saka không loại trừ khả năng sang Juventus để được tham dự Champions League (khả năng vượt qua vòng bảng khá cao).

HLV Max Allegri yêu cầu mua bằng được Saka trong tháng Giêng 2022. Khi ấy, cầu thủ người Anh cùng Federico Chiesa trở thành đôi cánh tấn công của Juventus.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

MU loại 7 cầu thủ, Chelsea lấy sao Monaco

MU loại 7 cầu thủ, Chelsea lấy sao Monaco

MU tiễn 7 cầu thủ trong tháng 1/2022, Chelsea đẩy nhanh ký Tchouameni, Inter Milan muốn Van de Beek là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/9.

MU lợi thế ký Bellingham, Liverpool tậu Barnes

MU lợi thế ký Bellingham, Liverpool tậu Barnes

MU chiếm ưu thế vụ Jude Bellingham, Barca nhắm sao trẻ Chelsea, Liverpool muốn có Harvey Barnes là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 19/9.