MU gạ Juventus đổi Dybala lấy Alex Telles

{keywords}
MU được cho vẫn muốn có Dybala

Calciomercato cho hay, MU đang tìm cách chiêu mộ chân sút Paulo Dybala của Juventus.

Dybala chỉ có 13 lần ra sân (ghi 4 bàn, kiến tạo 2 lần) ở Serie A mùa này, do phải vật lộn với chấn thương.

Theo nguồn trên, MU xem Dybala là lựa chọn tuyệt vời để tăng cường sức tấn công cho đội hình Solskjaer với kế hoạch đua Premier League mùa tới.

Hợp đồng Dybala với Juventus hết hạn vào tháng 6/2022, do vậy đội bóng thành Turin phải bán anh ở ở này nếu không đạt thỏa thuận gia hạn.

MU có thể không tốn bất cứ khoản phí nào cho Dybala với thỏa thuận hoán đổi Alex Telles cho Juventus.

Dấu hiệu cho thấy Ronaldo sắp rời Juventus

{keywords}
Ronaldo âm thầm chuyển hết siêu xe khỏi biệt thự ở Turin

Ronaldo làm tăng nghi ngờ rời Juventus vào hè này, khi thuê một công ty vận tải có trụ sở ở Lisbon, chuyển hết 7 siêu xe khỏi gara của biệt thự ở Turin vào giữa đêm

Tất cả 7 siêu xe trên đều ‘theo’ Ronaldo kể từ khi anh gia nhập Juventus vào hè 2018.

Hiện số xe trên được chuyển đến địa điểm bí mật nào thì chưa rõ nhưng cho thấy nhiều khả năng Ronaldo đã có ‘ngôi nhà’ ở nơi khác.

Ronaldo vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Juventus và thời gian qua rất nhiều tin đồn anh ra đi vào cuối mùa sau 3 mùa không thể giúp Lão bà thực hiện giấc mơ vô địch Cúp C1.

Ter Stegen từ bỏ VCK EURO để lên bàn phẫu thuật

{keywords}
Ter Stegen lựa chọn từ bỏ VCK EURO để lên bàn phẫu thuật

Thủ thành Barca đã lựa chọn không góp mặt cùng tuyển Đức ở VCK EURO 2020 diễn ra vào hè này, để thực hiện phẫu thuật đầu gối.

Sau khi bày tỏ sự thất vọng về trận thua 1-2 của Barca trước Celta Vigo, tan mộng La Liga, Ter Stegen thông báo sẽ lên bàn phẫu thuật.

Ter Stegen dính chấn thương đầu gối trước khi mùa giải hiện tại bắt đầu và đã thực hiện phẫu thuật nhưng giờ đây anh phải làm điều đó thêm một lần nữa: “Tôi đã cùng đội ngũ y tế của Barca quyết định rằng, tôi sẽ phẫu thuật đầu gối lần nữa. Tôi rất buồn vì sẽ bỏ lỡ VCK EURO 2020 mùa hè này cùng tuyển Đức”.

L.H