MU phải bán để ký Declan Rice

{keywords}
MU phải bán bớt trước khi muốn ký Declan Rice

Theo thông tin từ 2 nhà báo Duncan Castles và Ian McGarry, Declan Rice (West Ham) đang là mục tiêu của MU và Liverpool, trong đó Solskjaer và cộng sự tỏ ra sốt sắng hơn.

Tuy nhiên, nguồn trên cũng khẳng định việc theo đuổi Declan Rice của MU còn phụ thuộc vào việc họ bán bớt đi trong đội hình đang có, để thêm nguồn tài chính chi tiêu.

Những gì đang diễn ra trong vài tuần qua là một hệ thống luân phiên nơi Fred, McTominay và Matic đã tham gia – chơi một số trận và ngồi ngoài một số.

Thông tin của chúng tôi là một trong số những cầu thủ đó ít nhiều cần phải được chuyển đi để Rice gia nhập MU trên cơ sở phí, lương và hợp đồng, với tình hình tài chính CLB hiện nay.

MU không muốn thêm 1 cầu thủ đắt giá khác vào đội hình 25 người của họ. Thay vào đó, Quỷ đỏ muốn loại bỏ ít nhất một trong những cầu thủ trên để giúp việc ký Rice khả thi hơn”.

Xavi chờ thay Koeman ở Barca

{keywords}
Xavi mong sớm trở lại Barca trên cương vị mới

HLV của Al Sadd, Xavi tái khẳng định mong muốn dẫn dắt Barca. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Barca cho hay, anh không hối thúc mà có thể chờ.

Hiện tại tôi đang ở Al Sadd và tôi cảm thấy rất tốt. Thực sự, tôi đang ở 1 CLB lớn của Qatar, những người giỏi nhất. Chúng ta sẽ xem xét tương lai ra sao.

Mọi người coi tôi là HLV (tương lai) của Barca. Tôi rất tôn trọng Barca và Ronald Koeman, HLV hiện tại của đội.

Tôi không giấu giếm rằng, tôi muốn dẫn dắt Barca. Sắp tới sẽ có cuộc bầu cử ghế Chủ tịch CLB, chúng ta sẽ xem ai trúng cử. Nhưng rõ ràng, với tôi được dẫn dắt Barca là một giấc mơ”.

Về phần HLV Koeman, ông quả quyết thật là ‘điên rồ’ khi đề nghị ông xem xét tương lai của mình tại Barca sau thất bại 1-4 trước PSG, lượt đi vòng 16 Cúp C1.

Son Heung Min ‘bênh’ HLV Mourinho

{keywords}
Son Heung Min phủ nhận phòng thay đồ Tottenham quay lưng Mourinho

Tiền đạo Hàn Quốc phủ nhận, Mourinho đang mất đi kiểm soát trong phòng thay đồ, không còn được các cầu thủ Tottenham ủng hộ.

Tottenham chơi sa sút gần đây, sau khi đã leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh khiến Mourinho gặp không ít áp lực.

Theo báo chí Anh, nhiều cầu thủ Tottenham ‘chán’ Mourinho, không còn tin vào ông. Tuy nhiên, Son Heung Min phủ nhận điều này:

Tôi nghĩ phòng thay đồ thật tuyệt vời. Chẳng qua là không khí phụ thuộc vào kết quả. Tôi rất buồn khi chúng tôi thua và thật vui khi đội nhà thắng và mọi người trong đội đều vậy.

Tâm trạng mọi người đi xuống một chút khi có vài kết quả không tốt. Nhưng phòng thay đồ không có gì thay đổi, ai nấy đều vẫn vui vẻ, nói cười và tập trung cho từng trận đấu”.

L.H