Kylian Mbape nói với bạn bè, ‘thích’ MU

{keywords}
Mbappe được cho nói với bạn bè là 'thích' MU

Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles tiết lộ trên Transfer Window Podcast, rằng Kylian Mbappe đã nói với bạn bè rằng, anh ‘thích’ Manchester United.

Bất kể những khẳng định từ GĐTT Leonardo, PSG đang có những đàm phán tiến triển với Kylian Mbappe nhưng tiền đạo tuyển Pháp vẫn dính tin đồn rời Paris vào cuối mùa.

Mbappe được nhiều ‘ông lớn’ xếp hàng, trong đó Real Madrid, Liverpool, Barca đều được nhắc đến. Có thông tin, tiền đạo này đã chọn về với đội của Zidane.

Tuy nhiên, theo chuyên gia uy tin Duncan Castles thì trong danh sách Mbappe để tâm tới lúc này có thêm MU, một đội có tiềm lực tài chính đủ khả năng để chiêu mộ tay săn bàn này.

Xét về vị thế phong độ hiện nay, MU thời Solskjaer lép vế so với các đối thủ, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn luôn có sức mạnh về kinh tế.

Vị này cho hay: “Mbappe đã thông báo cho PSG về ý định ra đi vào hè tới. Những CLB mà anh ấy xem xét chuyển đến có Real Madrid, Barca – cả 2 đều khó khăn về tài chính, Liverpool và Mbappe cũng đã nói với bạn bè rằng, anh thích MU.

Với MU, tôi nghĩ họ có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện vào bất cứ lúc nào, nếu họ xác định đó là hợp đồng họ muốn”.

Bruno Fernandes ngang Ronaldo về kỷ lục đá phạt đền

{keywords}
Ronaldo vẫn luôn theo dõi, khích lệ đàn em thi đấu ở MU

Theo Opta, với việc thực hiện thành công 13 quả phạt đền cho MU kể từ khi gia nhập hồi tháng 1/2021, Bruno Fernandes sánh ngang Cristiano Ronaldo, người hiện tại vẫn đang chơi sung mãn ở Juventus.

Không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đấu châu Âu -  Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 ghi được nhiều quả 11m hơn Bruno Fernandes tính từ khi anh ra mắt cho Quỷ đỏ hồi tháng 2.

Chỉ có tay súng bậc nhất Ronaldo của Juventus mới đạt con số tương tự trong cùng thời gian.

Trong số 13 quả phạt đền thành công, Fernandes ghi 7 lần ở Ngoại hạng Anh, 3 tại Europa League mùa trước, 2 ở Cúp C1 1 và 1 trong trận thua Chelsea ở FA Cup.

Fernandes chỉ sút hỏng đúng 1 lần, khi bị thủ thành Karl Darlow của Newcastle cản được nhưng sau đó vẫn lập công cũng như kiến tạo cho đồng đội ghi bàn để MU thắng.

Bruno Fernandes còn cho thấy, anh không chỉ ghi bàn từ chấm 11m khi còn có 10 bàn khác cùng 14 lần kiến tạo từ khi đầu quân cho MU.

L.H