MU nỗ lực đưa Bellingham về lại Anh

Trong dự án xây dựng đội hình hướng đến tương lai lâu dài, MU đang rất nỗ lực hoàn tất thương vụ Jude Bellingham.

{keywords}
MU quyết tâm theo đuổi Bellingham

Mike Phelan, trợ lý của Ralf Rangnick, được cho là sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình đàm phán với Dortmund cũng như ngôi sao 18 tuổi người Anh.

Phelan rất ngưỡng mộ Bellingham và từng thuyết phục anh đến MU vào năm 2020. Tuy vậy, anh chọn Dortmund sau khi rời Birmingham.

Giờ đây, khi sự nghiệp phát triển đúng hướng, Bellingham cân nhắc khả năng rời Dortmund để trở lại với bóng đá Anh.

MU đầy tự tin giành được Bellingham trong mùa hè năm nay, giống như thương vụ Jadon Sancho mà Quỷ đỏ hoàn tất hơn nửa năm trước.

Juventus đẩy nhanh ký Icardi

Sau khi Federico chấn thương nặng, cần lên bàn mổ và chia tay mùa giải 2021-22, Juventus buộc phải hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Juventus muốn có Icardi sau trận Siêu Cúp Italy

Đại diện của Juventus đang đẩy nhanh quá trình liên hệ với PSG về tiền đạo Mauro Icardi.

Tuttosport cho biết, Juventus muốn dứt điểm quá trình đàm phán với PSG và cá nhân Icardi sau khi kết thúc Siêu Cúp Italy (gặp Inter, 3h ngày 13/1).

Icardi và cô vợ Wanda Nara cũng đã có kế hoạch trở lại Italy, sau những rắc rối mà họ gặp phải trong thời gian ở Paris.

Ngoài ra, Juventus còn đàm phán Pierre-Emerick Aubameyang - người hiện dự giải vô địch châu Phi cùng đội tuyển Gabon - cũng như quyết định giữ lại Alvaro Morata thay vì để anh sang Barca.

Barcelona vẫn mơ ký Haaland

Bị cho là thất thế so với các đối thủ lớn khác ở châu Âu, Barcelona vẫn không từ bỏ giấc mơ chiêu mộ chân sút Erling Haaland.

{keywords}
Haaland là giấc mơ của Barca

Trong kế hoạch xây dựng đội ngũ tương lai của HLV Xavi và Chủ tịch Joan Laporta, Haaland là ưu tiên cho vị trí "số 9".

Sau khi để Philippe Coutinho đến Aston Villa và giảm đáng kể quỹ lương, Barca không loại trừ khả năng bán Memphis Depay nhằm có thêm ngân sách chuyển nhượng.

Barca từng ký Memphis theo dạng tự do nhưng anh không phải mẫu cầu thủ Xavi yêu thích. CLB xứ Catalunya có thể thu về 40-45 triệu euro nếu bán cầu thủ Hà Lan.

Chủ tịch Joan Laporta có mối quan hệ tốt với người đại diện Mino Raiola. Đây là yếu tố để Barca hy vọng mang Haaland về sân Nou Camp.

Kim Ngọc

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.

MU trở lại với Coman, Man City lôi kéo Gavi

MU trở lại với Coman, Man City lôi kéo Gavi

MU trở lại ký Kingsley Coman, Real Madrid tiếp cận Kessie, Man City lôi kéo Gavi là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1: Đá bù Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1: Đá bù Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, vòng 21 Serie A và vòng bảng CAN 2022.