U22 Indonesia là đội có sự chuẩn bị cho SEA Games 30 sớm nhất, khi bắt đầu tập trung từ 16/10 vừa qua ở Jakarta.

HLV Indra Sjafri hiện đang làm việc với 25 cầu thủ trẻ Indonesia, và sẽ còn bổ sung nhân sự trong thời gian tới.

{keywords}
U22 Indonesia tập trung rất sớm, rèn thể lực cho SEA Games 30

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng U22 Indonesia xem xét triệu tập chân sút Beto Goncalves cho hành trình tìm kiếm HCV SEA Games 2019.

Trong cuộc tiếp xúc với giới truyền thông Indonesia, HLV Indra Sjafri đánh giá U22 Việt Nam và U22 Thái Lan là hai đối thủ mạnh nhất bảng B SEA Games 30.

Indra Sjafri dường như không quan tâm đến U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei.

Đồng thời, Indra Sjafri cũng xác nhận U22 Indonesia tập trung tối đa vào việc tập thể lực, yếu tố quan trọng nhất để đấu U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

"Chúng tôi có một chương trình tập luyện kéo dài từ 16/10 cho đến khi SEA Games 2019 chính thức khởi tranh", Indra Sjafri tâm sự.

"Điều mà chúng tôi quan tâm nhất là thể chất các cầu thủ. U22 Indonesia muốn cải thiện hơn nữa thể chất của từng thành viên".

Trên Bola Sport, Indra Sjafri tuyên bố mục tiêu của U22 Indonesia là chiếc HCV SEA Games, điều mà xứ vạn đảo chưa giành được kể từ 1991.

Những thất bại mà đội tuyển Indonesia trải qua trong thời gian qua càng làm quyết tâm, và cũng là sức ép cho các tuyển thủ U22 của Indra Sjafri.

"Chúng tôi muốn giành HCV", Indra Sjafri tuyên bố đầy tự tin. "U22 Indonesia đến SEA Games 30 với tránh nhiệm lớn cùng khao khát chiến thắng".

Thiên Thanh