Huda Cup trở lại Quảng Bình, Quảng Trị

Những năm gần đây, giải bóng đá Huda Cup đã trở thành món ăn tinh thần không thế thiếu với người miền Trung. Đây là giải đấu phong trào quy tụ các cầu thủ tại địa phương với niềm đam mê mãnh liệt cùng trái bóng tròn, tạo cơ hội cho các chân sút so tài trên một sân chơi được tổ chức chuyên nghiệp và chu đáo. Trong các trận đấu, người yêu bóng đá đã liên tục được chiêm ngưỡng những “siêu phẩm” và chứng kiến nhiều cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn, với những khoảnh khắc thăng hoa cùng môn thể thao vua.

{keywords}
Các đội bóng “trình làng” những màn tranh tài đỉnh cao, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ

Mùa hè năm nay, giải bóng đá phong trào hấp dẫn bậc nhất miền Trung đã chính thức được khởi tranh tại Quảng Bình (từ ngày 14 - 19/7) trên SVĐ xã Bảo Ninh và Quảng Trị (từ ngày 16 - 26/7) trên SVĐ tỉnh Quảng Trị. Đây có thể coi là thành quả đặc biệt cho nỗ lực của ban tổ chức và nhà tài trợ Huda trong việc tổ chức một giải đấu cho phép đón khán giả trực tiếp tới sân ngay sau giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Với uy tín và sức ảnh hưởng từ các năm trước, những trận đấu đầu tiên của Huda Cup 2020 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ tại Quảng Bình và Quảng Trị. Bất chấp thời tiết nắng nóng những ngày cuối tháng 7, hàng trăm cổ động viên nhiệt thành vẫn nườm nượp đến sân để cổ vũ cho các đội tham dự giải. Không phụ sự chờ đợi của khán giả, chuỗi trận mở màn Huda Cup đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn với những phút giây cống hiến hết mình trên sân cỏ. Đây là một khởi đầu ấn tượng và đầy hứa hẹn, xứng đáng với sự trông mong của người hâm mộ miền Trung sau nhiều tháng ngày không bóng đá.

{keywords}
Huda Cup 2020 chính thức khởi tranh tại Quảng Bình và Quảng Trị trong tháng 7 này, hứa hẹn những trận đấu đầy hấp dẫn

Huda đồng hành những hoạt động bên lề đặc sắc

Nhắc đến Huda Cup là nhắc đến thương hiệu bia Huda - nhà tài trợ chính, đơn vị đồng hành với nhiều giải bóng đá phong trào dọc miền Trung trong những năm vừa qua. Điều đó đã phần nào thể hiện mong muốn sát cánh cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng nơi mảnh đất đậm tình trong mọi mặt đời sống văn hoá, tinh thần của Huda. Năm 2020 đánh dấu hành trình tròn 3 thập kỉ Huda đồng hành cùng miền Trung; chính vì vậy, mỗi sự kiện hay giải đấu đều được đầu tư đặc biệt như món quà mà thương hiệu bia Huda muốn gửi tặng tới người dân mảnh đất đậm tình.

Không chỉ chiêu đãi người hâm mộ bằng những trận đấu mãn nhãn trong các giải Huda Cup 2020, Huda còn dành sự quan tâm đặc biệt đến người yêu bóng đá tới cổ vũ tại các sân vận động thông qua chuỗi hoạt động bên lề sân cỏ thú vị, tiếp thêm động lực cho các cổ động viên nhiệt thành ủng hộ đội bóng mình yêu thích.

{keywords}
Bên cạnh việc tài trợ, Huda còn đem đến các hoạt động thú vị ngay tại sân vận động nhằm tiếp lửa cho người yêu bóng đá

 

Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá - xã hội - thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, truy cập https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/.

Thanh Loan