Cựu chân sút tuyển Anh và Liverpool, Peter Crouch cho rằng, Mohamed Salah không nên đến Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào khác, vì Anfield chính là nơi tốt nhất dành cho tiền đạo Ai Cập.

{keywords}
Salah tiếp tục có phong độ rất cao, ghi 5 bàn sau 6 trận Ngoại hạng Anh mùa này

Salah gia nhập Liverpool vào 2017 và tạo dựng tên tuổi vững chắc tại đây. Phía CLB đang có kế hoạch đàm phán gia hạn tiền đạo 29 tuổi, giữa những tin đồn Salah để mắt chuyển tới La Liga, chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona.

Tiền đạo này đã gia nhập CLB 100 ở Premier League, sau pha lập công cho Liverpool ở trận thắng Leeds 3-0, nâng tổng số bàn thắng lên 131 bàn sau 210 trận dưới thời Klopp.

Phát biểu trên Daily Mail, Peter Couch kêu gọi Liverpool nhanh chóng ‘trói’ chân Salah để chấm dứt đồn đoán về tương lai Salah.

{keywords}
Peter Crough khuyên Liverpool nên nhanh chóng 'trói' Salah bằng hợp đồng dài hạn mới

Real Madrid đã rình rập muốn ký Salah, nhưng tại sao cậu ấy phải đến đó chứ?

Không có CLB nào trên hành tinh này mà Salah có thể gia nhập, tốt hơn được Liverpool lúc này.

Giả dụ Salah đến một nơi khác ở Premier League, cậu ấy sẽ đánh mất những gì đã gầy dựng ở Anfield.

Barcelona và Real Madrid không còn giống như họ đã từng và hay PSG ở Ligue 1… Không có điểm đến châu Âu nào tốt hơn Liverpool cho Salah cả”.

Salah hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, với 5 bàn sau 6 trận, cùng với Miachail Antonio (West Ham) và Jamie Vardy (Leicester City).

L.H

MU bị từ chối phạt đền, Solskjaer réo tại Klopp 'xấu tính'

MU bị từ chối phạt đền, Solskjaer réo tại Klopp 'xấu tính'

Solskjaer cho rằng, việc MU bị trọng tài từ chối cho hưởng 11m (mà đáng ra phải được), tất cả lại tại Jurgen Klopp của Liverpool… xấu tính nên mới thành ra vậy.