{keywords}
Quang Hải cho biết về nhà là cách tốt nhất để anh lấy lại năng lượng sau mỗi giải đấu

Nhìn thấy con bước xuống xe, bà Dương Thị Cúc lao ra ôm chầm lấy. Ông Nguyễn Quang Thuận thì nhất định “tranh” phần đẩy vali vào nhà dù con trai liên tục nói có thể tự làm được.

“Tôi mong nó từ sáng. Nhà Hà Nội đấy nhưng Hải nó có ở được mấy đâu, đi thi đấu triền miên. Từ sau khi vô địch AFF Cup, tính ra nó mới chỉ ăn cơm được với bố mẹ có hai ngày”, bà Cúc xúc động chia sẻ.

{keywords}
Bố mẹ Quang Hải bất ngờ khi được con trai tặng rất nhiều đồ để chuẩn bị đón Tết

Nở nụ cười, Quang Hải bảo lần này về còn có quà tặng đặc biệt. Tiền vệ của tuyển Việt Nam khiến bố mẹ nở nụ cười mãn nguyện khi cho người lỉnh kỉnh khênh vào nhà một dàn các thiết bị đắt tiền của LG từ tivi OLED siêu mỏng, máy giặt TWINWash™ 2 lồng và tủ lạnh Instaview cửa kính... Chàng cầu thủ trẻ tài năng, tiếp tục đồng hành quảng cáo cho thương hiệu LG năm 2019, nên tặng bố mẹ cả dàn thiết bị này là trong “tầm tay”.

“Xưa cho Hải đi đá bóng không nghĩ sẽ có ngày con trở thành cầu thủ nổi tiếng, kiếm được tiền đỡ đần bố mẹ. Chúng tôi chỉ muốn con được thoả đam mê của mình”, bà Cúc xúc động chia sẻ khi đứng bên cạnh con trai, trụ cột của bóng đá Việt Nam vừa trải qua một năm thành công rực rỡ với tấm HC bạc U23 châu Á, vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và vào tứ kết Asian Cup.

“Những món quà này có ý nghĩa tinh thần rất lớn. Với tôi, chẳng có gì vui hơn khi được nhìn thấy mẹ nở nụ cười vui vẻ thế này. Tôi không thích nói nhiều. Tôi muốn bố mẹ vui bằng những hành động cụ thể của mình”, Quang Hải tâm sự.

{keywords}
 

Nhìn đồ con trai mang về, bà Cúc mê nhất chiếc máy giặt TWINWash™ LG. Bà bảo đến giờ vẫn nhớ như in khi xưa gia đình chưa có điều kiện, phải giặt tay đồ của Hải. Thời điểm đó, Hải cùng anh trai ngày nào cũng đá bóng với chúng bạn trên cái sân đất ngay trước nhà, quần áo lấm lem như đi làm đất. Nhìn mẹ mê chiếc máy 2 lồng giặt độc đáo, Quang Hải mỉm cười hạnh phúc. Quang Hải còn cẩn thận quay lại cả video hướng dẫn đề phòng mẹ ở nhà quên cách sử dụng chiếc máy giặt 2 lồng.

{keywords}
 

Quang Hải còn tặng mẹ chiếc tủ lạnh có cánh cửa trong suốt chỉ cần gõ nhẹ hai cái, cánh cửa tủ phát sáng có thể nhìn thấy đồ ăn bên trong mà không cần phải mở tủ.

“Hải nhà tôi thích ăn nhất là gà. Xưa không có có tủ lạnh tích trữ, tôi nuôi sẵn gà, cứ con và các đồng đội về là thịt cho tươi. Với cái tủ lạnh này, tôi có thể trữ được rất nhiều đồ ăn ngon chờ con về. Ngoài gà, Hải còn thích cá và bò luộc nữa. Tôi cũng biết là cầu thủ phải ăn uống cẩn thận nên cũng tính toán kỹ”, bà Cúc hào hứng khoe.

Quanh năm xa nhà nên Quang Hải muốn giành trọn ngày Tết năm nay bên bố mẹ. Quang Hải bảo năm qua thành công nhưng anh chưa muốn dừng lại ở đây. Tiền vệ này vẫn ấp ủ nhiều kế hoạch trong sự nghiệp của mình.

Ngọc Minh