Sau tất cả những nỗ lực, nhưng vẫn không làm thay đổi được tâm trí ra đi của Kylian Mbappe, nguồn RMC cho hay, có vẻ cuối cùng PSG cũng chấp nhận bán tiền đạo này trong ít ngày còn lại của phiên chợ hè năm nay.

{keywords}
PSG nhắm Richarlison (Everton) thay Mbappe khi tiền đạo Pháp vẫn nhất quyết muốn ra đi

Theo các nguồn tin, Mbappe không chấp nhận cảnh ở lại Paris mà thu nhập ít hơn cả Messi lẫn Neymar. Mặc dù ở đề nghị mới nhất, PSG tăng lương khủng với bản gia hạn 5 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng, nhưng Mbappe được cho vẫn xếp thứ 3 tại CLB về thu nhập.

Quan trọng hơn, Mbappe cảm thấy thời gian của mình tại PSG đã hết và muốn đến một chân trời mới mang tên Real Madrid mà anh có thể tỏa sáng, trở thành số 1.

Tuy vậy, theo RMC, Real Madrid vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho PSG. Chủ tịch Perez chờ thời điểm cao trào mới hành động, tuy theo báo chí Tây Ban Nha khả năng Real Madrid có Mbappe là rất nhỏ.

{keywords}
Mbappe xác định Real Madrid mới là nơi để anh vươn tầm thành số 1 thế giới

Đề nghị duy nhất PSG nhận được lúc này cho Mbappe đến từ một ông lớn Ngoại hạng Anh, không được tiết lộ tên.

Nhưng PSG đã có động thái rõ ràng hơn, xác định bán Mbappe trong những ngày còn lại, nếu anh nhất mực đòi đi. Hiện đội bóng nhà giàu nước Pháp đã xác định đối tượng thay thế: chân sút Richarlison của Everton, người vừa cùng Brazil giành HCV TVH Olympic.

PSG đã liên hệ với liên hệ với đại diện của Richarlison về khả năng chuyển nhượng đến Paris.

Trường hợp Mbappe không gia hạn nhưng ở lại cho đến hết hợp đồng để ra đi miễn phí vào năm sau, Mbappe sẽ tìm cách mở lại đàm phán, hy vọng anh đổi ý.

Xem Mbappe kiến tạo cho Messi ghi bàn trên sân tập:

L.H

PSG tặng quà đặc biệt cho Messi, Donnarumma

PSG tặng quà đặc biệt cho Messi, Donnarumma

CLB Paris Saint-Germain vừa vinh danh những nhà vô địch EURO 2020 và Copa America 2021.

Chủ tịch David Beckham skill khiến con trai "lác mắt"

Chủ tịch David Beckham skill khiến con trai "lác mắt"

Cựu danh thủ David Beckham vừa khiến cậu con trai thứ hai và fan thích thú khi tâng bóng điệu nghệ dù đang mặc bộ vest lịch lãm.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.