ESPN thông tin, Solskjaer không những phải đối mặt với sức ép bên ngoài mà còn một ‘cuộc chiến’ khác, thúc dậy tinh thần của Quỷ đỏ khi mà không khí phòng thay đồ MU khá ảm đạm.

{keywords}
Phòng thay đồ MU ảm đạm sau chuỗi phong độ kém gần đây của đội

Vào đêm mai, lúc 2h ngày 21/10, MU sẽ có trận đấu với Atalanta lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là cơ hội để thầy trò Solskjaer xốc lại niềm tin sau chuỗi phong độ bị chê trách.

Để thua Leicester City 2-4 cuối tuần qua, có nghĩa MU chỉ kiếm được 1 điểm từ 3 trận gần nhất ở Premier League. Điều đó khiến Quỷ đỏ để kém Chelsea dẫn đầu tới 5 điểm.

Tính trên mọi mặt trận, MU chỉ thắng 2 trong 7 lần ra sân gần nhất, một kết quả khiến Solskjaer tiếp tục bị đặt dấu hỏi về chiến thuật, khả năng cầm quân bất chấp vẫn được lãnh đạo Quỷ đỏ lên tiếng ủng hộ.

Theo ESPN, một MU vốn chưa tìm được sự gắn kết, cân bằng trong đội hình khiến các cầu thủ mất lửa hơn khi Solskjaer tuyên bố sau trận thua Bầy cáo, De Gea là cầu thủ hay nhất của đội, dù để thủng lưới tới 4 bàn.

{keywords}
Solskjaer liệu có đủ cá tính và tầm để tạo nên một MU gắn kết chinh phục danh hiệu?

Nguồn này cũng tiết lộ thêm, Solskjaer đã rất tức giận với phong độ trong hiệp 2 của MU trên sân King Power. Do vậy, sau tiếng còi mãn cuộc, thuyền trưởng người Na Uy đã ‘giam’ các cầu thủ MU suốt 45 phút đồng hồ để chất vấn, trước khi trở lại họp báo thừa nhận, Quỷ đỏ đáng thua, cả đội chơi kém…

Cũng bởi sự tức giận của Solskjaer, MU sau đó đã trở lại Manchester muộn hơn kế hoạch của hành trình, giữa không khí ngột ngạt.

Sau trận thua Leicester City, Paul Pogba thừa nhận, MU đang gặp những vấn đề mà chưa tìm ra được cách giải quyết. Tiền vệ Pháp không ngần ngại hướng đến Solskjaer với tuyên bố, Quỷ đỏ cần tìm ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng.

Trong bối cảnh này, MU vẫn phải có được 3 điểm trước Atalanta để bước vào những thách thức tiếp theo, khi phía trước là các cuộc đụng độ với Liverpool, Tottenham và Man City tại Premier League.

L.H

MU vung thêm tiền giúp Solskjaer ‘đổi vận’ tại Old Trafford

MU vung thêm tiền giúp Solskjaer ‘đổi vận’ tại Old Trafford

Lãnh đạo Quỷ đỏ được loan báo duyệt chi 70 triệu bảng để Solskjaer bổ sung đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Các cầu thủ MU nghi ngờ ‘bom xịt’ Jadon Sancho

Các cầu thủ MU nghi ngờ ‘bom xịt’ Jadon Sancho

Các cầu thủ và BHL MU đặt câu hỏi về chuyển nhượng Jadon Sancho, e ngại đã rước về ‘bom xịt’ tốn không ít tiền của.

Pogba phơi bày MU, châm ngòi Solskjaer ‘bay ghế’

Pogba phơi bày MU, châm ngòi Solskjaer ‘bay ghế’

Paul Pogba thừa nhận MU đang gặp vấn đề, cần tìm ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng, sau thất bại bẽ bàng 2-4 Leicester City, vòng 8 Ngoại hạng Anh.