- Xuất sắc vượt qua Juve ở vòng knock-out Champions League, Pep Guardiola đã không kìm nén được sự vui sướng, cảm ơn các CĐV và dùng những mỹ từ khen ngợi các học trò của mình.

Hùm xám đã phải trải qua những thời khắc khó khăn ngay tại Allianz Arena, khi để Juve vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhờ các pha lập công của Pogba và Cuadrado.

{keywords}
Pep hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò

Nhưng khoảng thời gian còn lại, Bayern đã vùng lên dữ dội. Lewandowski và Muller gỡ hòa 2-2 đẩy cuộc đấu vào thời gian hiệp phụ. Để rồi Thiago cùng Coman kết liễu "lão bà" bằng những pha dứt điểm đẳng cấp.

HLV Guardiola hào hứng chia sẻ sau trận: "Đây là trận đấu tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Chúng tôi phải đá với nhà Á quân Champions League và thực lực của họ rất mạnh.

Tôi cần phải đưa lời ngợi khen dành cho đội bóng của mình. Để thắng một CLB Italia sau khi bị dẫn trước 2 bàn là điều vô cùng khó khăn."

Hậu vệ Philipp Lahm cũng đồng tình với những nhận xét của ông thầy. Anh cũng không quên tán dương thủ thành Neuer, khi cản phá được cú sút của Cuadrado cuối hiệp một - tình huống mang tính bước ngoặt trận đấu.

"Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ. Họ đã tạo nên áp lực khủng khiếp và đã thúc đẩy chúng tôi đá tốt hơn.

Mọi người có thể thấy được sự cân bằng giữa hai đội bóng. Chúng tôi suýt nhận bàn thua thứ 3 trước giờ nghỉ. May là Neuer đã chơi xuất sắc."

* T.A