Video người dân Argentina tiễn biệt huyền thoại Diego Maradona:

Linh cữu nhà vô địch World Cup 1986 đã được đưa đến nghĩa trang Bella Vista ở ngoại ô thủ đô Buenos Aires - nơi cha mẹ của Diego Maradona đang yên nghỉ.

Hàng chục nghìn người hâm mộ xếp hàng trên các con phố ở Buenos Aires để bày tỏ lòng kính trọng khi chiếc xe chở linh cữu huyền thoại người Argentina đưa đến nghĩa trang.

Tổng thống Alberto Fernandez đã tuyên bố ba ngày quốc tang (26, 27 và 28/11). Chia sẻ trên tờ Clarin, ông Alberto Fernander nói: "Tôi không thể tin những gì vừa xảy ra. Tôi hoàn toàn xảy ra. Đây là tin tồi tệ nhất những người Argentina có thể nhận được. Chúng tôi đều yêu ông ấy".

Nhiều người không cầm nổi nước mắt vì sự ra đi đột ngột của Maradona, và cũng không ít người quá khích xung đột với lực lượng cảnh sát.

Trước đó, vào tối 25/11, huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 sau một cơn đau tim. Trước đó 2 tuần, "Cậu bé Vàng" trải qua một ca phẫu thuật não.

{keywords}
Tổng thống Alberto Fernandez bên cạnh linh cữu huyền thoại Diego Maradona
{keywords}

Một bản sao của chiếc cúp vô địch World Cup mà Maradona giúp Argentina vô địch năm 1986 ở Mexico được đặt bên cạnh quan tài ông

{keywords}
Hai con gái của huyền thoại Diego Maradona, Dalma và Giannina

 

{keywords}
Nghĩa trang Bella Vista - nơi an nghỉ của Diego Maradona và cha mẹ ông
{keywords}
 
{keywords}
 

Vĩnh Tường

Không thể rời mắt trước kỹ năng xử lý bóng của "Cậu bé vàng"

Không thể rời mắt trước kỹ năng xử lý bóng của "Cậu bé vàng"

Sỡ hữu sức mạnh, tốc độ cùng kỹ thuật thượng thừa, Diego Maradona luôn làm khổ mọi đội bóng mà "Cậu bé vàng" đối mặt. Cùng VietNamNet chiêm ngưỡng kỹ năng xử lý bóng tuyệt đỉnh của huyền thoại bóng đá người Argentina.

Quốc tang Diego Maradona: Tiếc thương và bạo động ở Buenos Aires

Quốc tang Diego Maradona: Tiếc thương và bạo động ở Buenos Aires

Ngay trong ngày đầu tiên của Lễ quốc tang huyền thoại Diego Maradona đã có những sự cố ngoài mong muốn tại Buenos Aires, Argentina.