MU vẫn long đong cho hành trình tìm lại vinh quang kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào 2013.

{keywords}
MU tốn 38 triệu bảng tiền bồi thường cho các HLV thời hậu Sir Alex

Đội chủ sân Old Trafford vừa sa thải Solskjaer và đang tìm kiếm nhà cầm quân tiếp theo ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford trong lúc Michael Carrick tạm nắm đội.

Hiện những cái tên được nhắc đến có khả năng dẫn dắt MU có: Mauricio Pochettino (PSG), Zinedine Zidane, Erik ten Hag (Ajax) và Brendan Rodgers (Leicester).

MU cần một nhà cầm quân đồng hành lâu dài, phù hợp với CLB. Chỉ có như vậy, họ mới tăng khả năng chiến thắng danh hiệu, bởi việc thay đổi HLV thường xuyên khiến một Quỷ đỏ đang đói danh hiệu sẽ đi từ lộn xộn này nến vấn đề nan giải khác.

Chưa kể, việc thay tướng liên tục khiến MU tốn một khoản lớn tiền bồi thường và hiện lên tới con số 38 triệu bảng.

Cụ thể, Solskjaer vừa mất việc nhận được 7,5 triệu bảng tiền bồi thường, với David Moyes là 7 triệu bảng. Van Gaal bị sa thải chỉ 1 ngày sau khi cùng MU giành FA Cup, nhận 8,5 triệu bảng.

Mourinho là người nhận khoản đền bù cao nhất – 15 triệu bảng và ông cũng mang cho đội nhiều danh hiệu nhất: Europa League, League Cup và Siêu Cúp Anh.

Chiến lược gia người Bồ hiện dẫn đầu về khoản bồi thường nhận được trong sự nghiệp cầm quân, con số thật khó tin, 93,5 triệu bảng!

L.H

Pochettino sẵn sàng rời PSG tiếp quản MU

Pochettino sẵn sàng rời PSG tiếp quản MU

Cựu thuyền trưởng Tottenham được loan báo, sẵn sàng rời đội bóng toàn sao PSG để trở lại Premier League ngồi ‘ghế nóng’ MU.

Solskjaer rời MU bằng ‘cửa trước’, báo tin vui người kế nhiệm

Solskjaer rời MU bằng ‘cửa trước’, báo tin vui người kế nhiệm

Người hùng MU chung kết kinh điển Champions League 1999, nuốt nỗi buồn vào trong ngày rời Old Trafford và gửi lời chúc kèm thông điệp may mắn đến người kế nhiệm.

MU hậu sa thải Solskjaer: Chờ người giải được bài toán Ronaldo

MU hậu sa thải Solskjaer: Chờ người giải được bài toán Ronaldo

MU sa thải Solskjaer là điều tất yếu và vị thuyền trưởng mới ở Old Trafford sẽ phải đối mặt với vấn đề mang tên Cristiano Ronaldo.