- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, khả năng dứt điểm yếu kém cùng sự nóng vội, thiếu may mắn kể từ lúc chơi hơn người khiến MU bị Bournemouth cầm chân 1-1.

Video bàn thắng MU 1-1 Bournemouth

Video bàn thắng MU 1-1 Bournemouth

MU chơi hơn người từ cuối hiệp một nhưng vẫn bị Bournemouth cầm chân 1-1, trong bối cảnh Ibrahimovic bỏ lỡ một quả phạt đền.

Ibrahimovic sút hỏng 11m, MU "tự bắn chân mình"

Ibrahimovic sút hỏng 11m, MU "tự bắn chân mình"

Chơi hơn người suốt cả hiệp hai nhưng Quỷ đỏ vẫn bị Bournemouth níu chân với tỉ số 1-1, khi Ibrahimovic đá hỏng một quả phạt đền.

Tâm điểm của cuộc chạm trán trên sân Old Trafford không phải là những bàn thắng của Rojo và King, mà là màn va chạm nảy lửa giữa Ibrahimovic với Mings lúc cuối hiệp một.

Dẫu vậy, HLV Mourinho đã từ chối đưa ra lời bình luận về tình huống trên. Thay vào đó, ông bày tỏ sự tiếc rẻ vì các học trò phung phí cơ hội và chỉ ra lý do vì sao MU chơi không được tốt ở hiệp hai.

{keywords}
Cầu thủ MU phung phí nhiều cơ hội ăn bàn

"MU không chiến thắng đơn giản là vì thủ thành Boruc chơi quá xuất sắc. Một phần nữa là Quỷ đỏ thiếu may mắn. Chúng tôi không thể chuyển hóa được vô số cơ hội thành bàn thắng, dù chơi ép sân suốt 90 phút.

MU đánh rơi hai điểm đầy đáng tiếc và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn với các đối thủ phía trên" - Mourinho rầu rĩ nói.

"Bournemouth chiến đấu vì sự sống của chính họ. Khi đá ít hơn một người, họ sẵn sàng chặn chiếc xe buýt trước cầu môn.

Lẽ thường, một đội chơi thiếu người, chấp nhận hoàn cảnh không thể chiến thắng thì họ buộc phải dồn hết sự tập trung vào phòng ngự, cố gắng bảo toàn mành lưới đến hết giờ.

{keywords}
Mourinho than thở MU thiếu may mắn

MU đáng bị trừng phạt vì hiệp một chúng tôi đã chơi rất ấn tượng nhưng cuối cùng lại ra nghỉ với tỉ số hòa 1-1. Sang hiệp hai, toàn đội đã đánh mất sự tỉnh táo, chất lượng và tầm nhìn trong các đợt triển khai tấn công.

Thực tế, Quỷ đỏ không duy trì được cường độ cao, mất đi khát vọng và bỏ lỡ vài cơ hội ăn bàn rõ rệt. Thêm một lần nữa, chúng tôi bị chia điểm trong trận cầu lẽ ra phải giành phần thắng."

Nói về tình huống sút hỏng phạt đền của Ibrahimovic, Mourinho bất ngờ "đổ lỗi" cho nguyên nhân khách quan, rằng suốt 4 tháng qua họ không được hưởng quả phạt đền nào nên cũng chẳng buồn tập sút 11m.

"Chưa thấy ai hỏi tôi vì sao Ibrahimovic sút hỏng quả penalty nhỉ? Bởi vì 4 tháng vừa rồi, chúng tôi không tập đá phạt đền. Các cầu thủ quyết định không rèn kỹ năng sút luân lưu vì MU chẳng bao giờ được hưởng phạt đền cả."

* Anh Tuấn