- Sau tình huống chơi xấu với hậu vệ Bournemouth cuối hiệp một, Ibrahimovic cho biết, chính Tyrone Mings đã vô tình nhảy vào khuỷu tay lúc anh vung lên.

Video Ibrahimovic "đánh võ" trả đũa đối phương

Video Ibrahimovic "đánh võ" trả đũa đối phương

Cuối hiệp 1 trận MU với Bournemouth, Ibrahimovic bị Mings đạp vào mặt và ngay lập tức tiền đạo Thụy Điển trả đũa với cú thúc cùi chỏ ác ý nhắm vào hậu vệ đội khách.

Chân sút chủ lực của MU đối diện án treo giò 3 trận, nếu như Liên đoàn bóng đá Anh quyết định xem xét lại tình huống Ibrahimovic va chạm với Mings trên sân Old Trafford.

Cả hai đã thoát thẻ đỏ khi trọng tài Kevin Friend không theo kịp pha bóng. Mings bị khép vào lỗi giẫm lên đầu Ibrahimovic trước khi bị chân sút người Thụy Điển cho ăn cùi chỏ một phút sau đó.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, Ibrahimovic nói rằng, anh không cố tình trả đũa và chính hậu vệ Bournemouth đã nhảy vào khuỷu tay lúc anh lúc vung lên.

"Tôi không biết! Lúc đó tôi cảm thấy ai đó ngay cạnh. Mọi người đều xem truyền hình và có thể nhìn thấy những gì xảy ra.

{keywords}
Ibrahimovic tuyên bố, Mings đã nhảy vào cùi chỏ lúc anh vung tay

Trong hoàn cảnh ấy, tôi nhảy lên, bật cao và cùng thời điểm cần phải có động tác tự vệ. Thật không may là cậu ấy nhảy va vào tôi.

Chính xác là Tyrone Mings đã nhảy đúng vào khuỷu tay tôi. Điều tương tự từng xảy ra nhiều lần trong các trận bóng. Bản thân tôi hy vọng cậu ta không bị chấn thương sau pha va chạm đó."

Tiền đạo người Thụy Điển cũng muốn vụ việc nhanh chóng trôi vào lãng quên: "Những gì xảy ra trên sân đều đã được giải quyết. Tôi không phải mẫu cầu thủ sẽ nói nhiều sau trận. Cuộc đối đầu với Bournemouth vô cùng khó khăn, như các bạn vừa thấy đó."

Trường hợp nếu bị Liên đoàn bóng đá Anh treo giò, Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ phải ngồi chơi xơi nước 3 trận, gặp Chelsea (FA Cup) và Middlesbrough, West Brom tại giải Ngoại hạng.

* Anh Tuấn

"Chấp" Ronaldo và Bale, Real vẫn có mưa bàn thắng

"Chấp" Ronaldo và Bale, Real vẫn có mưa bàn thắng

Cristiano Ronaldo chấn thương, Gareth Bale bị treo giò, nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng thắng Eibar 4-1 với màn trình diễn xuất sắc của Karim Benzema.

Leicester đá "lên đồng" sau khi Ranieri bay ghế

Leicester đá "lên đồng" sau khi Ranieri bay ghế

Kể từ ngày HLV Ranieri bị sa thải, các cầu thủ Leicester lại chơi hưng phấn và thăng hoa hơn khi lần lượt đánh bại Liverpool, rồi mới nhất là cuộc ngược dòng hạ Hull City với tỉ số 3-1.

Đòi phạt đền, Chí Công "quây" trọng tài Võ Minh Trí

Đòi phạt đền, Chí Công "quây" trọng tài Võ Minh Trí

Quá bức xúc vì trọng tài không thổi còi phạt 11m, hậu vệ Chí Công của CLB Cần Thơ đã vùng vằng lao ra phân bua với trọng tài chính Võ Minh Trí

Pep mạnh tay "trảm" quân, Mourinho tậu siêu hậu vệ

Pep mạnh tay "trảm" quân, Mourinho tậu siêu hậu vệ

Guardiola dự định sẽ tống khứ 6 ngôi sao ra khỏi sân Etihad. Mourinho sẵn sàng vung 35 triệu bảng để đưa Eric Dier về MU. HLV Klopp hứa hẹn sẽ dốc hầu bao tuyển quân cho Liverpool hè tới.