- Chưa được Mourinho trọng dụng, Mkhitaryan đang âm thầm tập luyện, tích lũy nền tảng thể lực để có thể ghi dấu ấn trong đội hình Quỷ đỏ thời gian tới.

Chỉ 24 tiếng sau khi MU bị Burnley cầm chân 0-0 tại Old Trafford, người ta thấy Mkhitaryan lái chiếc Lamborghini trắng một mình đến khu huấn luyện Carrington để rèn thể lực trong phòng gym.

{keywords}
Mkhitaryan lái xe đến tập một mình ở khu huấn luyện Carrington

Kể từ ngày chuyển đến Manchester với giá 26 triệu bảng, Mkhitaryan mới chỉ một lần ra sân đá chính ở giải Ngoại hạng, trong trận derby Manchester.

Dù tương lai đang bị đặt nhiều dấu hỏi, nhưng chia sẻ trên trang Instagram mới đây, tiền vệ người Armenia vẫn tỏ ra khá lạc quan.

"Ngày mai tươi đẹp hơn sẽ đến với chúng ta. Toàn đội đang cùng nhau nỗ lực. Một người vì mọi người. Mọi người vì một người #mufc."

Không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Burnley, Mkhitaryan cùng các đồng đội khác như Martial, Bailly hay Fosu-Mensah ngồi trên khán đài theo dõi.

{keywords}
Mkhitaryan ngồi theo dõi trận MU vs Burnley cùng đồng đội trên khán đài

Trải qua mùa giải 2015/16 cực kỳ thành công cùng Dortmund, rất nhiều fan Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở môi trường mới.

Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi này vẫn chưa bắt nhịp được với lối đá nhanh, thiên về thể lực ở Premier League. Kể từ ngày bị thay ra giữa hiệp trận gặp Man City, Mkhitaryan không được sử dụng thêm lần nào.

Lý giải việc Mikhi vắng mặt dù đã bình phục chấn thương, HLV Mourinho cho hay, cầu thủ người Armenia cần thêm thời gian để tích lũy thể lực, sức bền vận động để có thể thích ứng được với sự khắc nghiệt ở Premier League.

* Anh Tuấn

Bale ký hợp đồng khủng với Real, MU vỡ mộng

Với việc đặt bút ký thêm 6 năm với Real Madrid, Gareth Bale đã chấm dứt tin đồn chuyển sang MU và vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bernabeu.

Gây hấn trọng tài, Mourinho bị phạt cực nặng

Tiểu ban kỷ luật FA rất thất vọng về những phản ứng thái quá của HLV Jose Mourinho nên dự định sẽ tăng hình phạt với ông, cấm chỉ đạo 4 trận liền.