PSG sẽ trở lại sau đợt nghỉ quốc tế, bằng trận tiếp Angers trên sân nhà lúc 2h ngày 16/10, vòng 10 Ligue 1.

{keywords}
Messi vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 cho PSG

Tuy nhiên, theo RMC Sport, HLV Pochettino gần như chắc chắn không có sự phục vụ của 2 át chủ bài là Messi và Neymar, đều bận làm nhiệm vụ ĐTQG và trở lại muộn.

Cụ thể, Messi sẽ cùng tuyển Argentina đấu Peru vào lúc 6h30 sáng mai (15/10), và 1 tiếng sau đó đến lượt Neymar sát cánh với Brazil gặp Uruguay của Luis Suarez.

Trong khi đó, đêm mai PSG đã xung trận, lúc đó chắc Messi và Neymar chỉ mới kịp ‘điểm danh’ trở lại Pháp, làm gì có thời gian chuẩn bị với đội để mà ra sân.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi vắng mặt trong đội hình PSG với lý do tương tự, kể từ khi cập bếp PSG trong tháng 8.

Vào tháng trước, cả Messi và Neymar không chơi cho PSG gặp Clermont sau đợt làm nhiệm vụ quốc  tế.

{keywords}
Đêm mai, cả Messi và Neymar vắng mắt trong đội hình PSG đấu Angers

Các fan sân Parc des Princes vẫn đang sốt ruột chờ bàn thắng đầu tiên của Messi cho PSG tại Ligue 1, sau khi anh đã mở tài khoản ở Champions League (vào lưới Man City). Cựu đội trưởng Barca chơi vẫn chưa được nhuyễn trong màu áo mới.

Chưa kể, anh còn bị đau dẫn đến vắng mặt ở 2 trận đấu khác của PSG.

Rõ ràng, người ta mong chờ hơn từ Messi ở PSG cũng như kết hợp với Neymar và Mbappe. Tuy nhiên, trong điều khoản Messi ký PSG có kèm điều khoản ưu tiên cho tuyển Argentina.

Messi và Neymar sẽ trở lại cùng PSG ở trận gặp Leipzig, lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau.

L.H

Barca nợ chất chồng: Ba chiến lược giải cứu thời hậu Messi

Barca nợ chất chồng: Ba chiến lược giải cứu thời hậu Messi

Barcelona bắt đấu dự án giải cứu chính mình gồm 3 chiến lược thương mại, để giảm thiểu những thiệt hại mà Lionel Messi gây ra cùng khoản nợ 1,35 tỷ euro.

Messi được mở đường giành Quả bóng vàng 2021

Messi được mở đường giành Quả bóng vàng 2021

Tạp chí France Football ‘mở đường’ cho Leo Messi chiến thắng Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp, với danh sách ứng viên được công bố vào hôm nay, 8/10.