Vợ con Messi nhanh chóng thích ứng cuộc sống ở Paris, nhưng bản thân cựu đội trưởng Barca lại chưa thể hòa mình vào PSG.

{keywords}
Messi vẫn gặp khó khăn để là chính mình ở PSG

Đội bóng Paris cho thấy chẳng cần Messi thì vẫn thống trị ở Ligue 1 – giải đấu mà phải đến cuối tuần qua, tay săn bàn Argentina mới có pha lập công đầu tiên.

Và mới nhất, ở chuyến làm khách thua ngược 1-2 Man City, Messi mờ nhạt nên PSG dù theo chân đội bóng của thầy cũ Pep Guardiola vào vòng 1/8 Cúp C1 thì cũng chỉ với tư cách đội nhì bảng A, dù sở hữu đội hình hùng mạnh hơn.

Theo cựu tiền vệ Hà Lan, Van der Vaard, Messi nên cảm thấy xấu hổ về nỗ lực của mình cho PSG:

Messi đi bộ trên sân và tôi nghĩ: Cậu không xấu hổ sao? Tôi bắt đầu tức giận với Messi. Thật đáng tiếc vì sẽ không bao giờ có một Messi thứ 2 nữa.

Nó bắt đầu từ thời HLV Koeman. Đó thực sự là từ chối làm việc và điều đó không đúng với một cầu thủ như Messi. Đó là một câu hỏi về tinh thần chiến đấu”.

{keywords}
Theo Carragher, lúc này Messi không theo kịp Ronaldo

Trong khi đó, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher đánh giá Messi lúc này không thể theo kịp Ronaldo:

Tôi cũng đã nói điều này về Ronaldo nhưng ít nhất cậu ấy vẫn đang ghi bàn cho MU.

Chân sút MU không có bóng, nhưng các bàn thắng của Ronaldo đang bù đắp cho điều đó”.

Theo Carragher, Ronaldo tuy cũng không chạy nhiều và không tạo được sức ép lên hàng thủ đối phương, nhưng anh vẫn có những bàn quyết định cho Quỷ đỏ với 10 pha lập công, 2 kiến tạo trong 15 lần ra sân mọi đấu trường.

Còn Messi mới chỉ có 4 bàn cho PSG, trong đó có 1 quả phạt đền.

L.H

Messi nhạt và Neymar tệ chưa từng có, Mbappe rời PSG gấp

Messi nhạt và Neymar tệ chưa từng có, Mbappe rời PSG gấp

Messi chưa thể là đúng Messi khi đến PSG, còn Neymar sút giảm trông thấy nên Mbappe càng không có gì níu chân để ở lại Paris, trước sự chờ sẵn của Real Madrid.

Ralf Rangnick về MU: Người kiến tạo chiến thắng

Ralf Rangnick về MU: Người kiến tạo chiến thắng

MU chọn Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến cuối mùa cùng vai trò tư vấn hai năm, kế hoạch cụ thể để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.