- Sau thất bại bẽ bàng trên sân King Power, HLV Jurgen Klopp đã khá giận dữ cảnh báo tất cả học trò "phải nỗ lực chiến đấu vì tương lai" của chính bản thân họ.

Video trận thua muối mặt 1-3 của Liverpool trước Leicester

Làm khách trên sân Leicester nhiều biến động trên thượng tầng, Liverpool đã không tận dụng được ưu thế về tâm lý nên cuối cùng tuột cơ hội chen chân vào tốp 4.

Thực tế, kể từ đầu năm 2017 đến nay, Lữ đoàn đỏ chỉ thắng duy nhất một trận. Đội quân của Klopp sa sút đúng thời điểm then chốt nên bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng.

{keywords}
Từ đầu năm 2017, Liverpool sa sút nghiêm trọng

Đánh giá về màn trình diễn, Jurgen Klopp bức xúc nói: "Tình hình hiện nay ngày càng trở nên nghiêm trọng. Tất cả thành viên Liverpool sẽ phải chiến đấu vì tương lai của mình, trong đó có cả tôi nữa.

Chúng tôi có những đánh giá chi tiết hàng ngày, đặc biệt về trận đấu. Dĩ nhiên, phong độ và sự thể hiện của các cầu thủ trên sân sẽ ảnh hưởng đến điều này.

Tôi không nghĩ các học trò chơi đúng khả năng. Có lẽ, họ cần thêm sự trợ giúp để tìm lại sự ổn định. Bản thân tôi có trách nhiệm về mọi việc.

Đây không phải là thời điểm để chỉ trích, nhất là ở nơi công khai. Nhưng tôi cố gắng chia sẻ những điều thật nhất có thể. Rõ ràng, màn trình diễn kém cỏi sẽ giúp thức tỉnh các thành viên."

{keywords}
Klopp khá bức xúc về màn trình diễn của học trò

Trong chuyến làm khách trên sân King Power, hàng thủ The Kop phải nhận búa rìu dư luận khi thi đấu khá lỏng lẻo, để Vardy thoải mái lập cú đúp vào lưới Mignolet.

Nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận, thủ quân Jordan Henderson khó lòng bình phục kịp đá trận thư hùng với Arsenal vào thứ Bảy tới (4/3).

* Anh Tuấn

Trọng tài chỉ bênh... kẻ mạnh: Chiến đấu hay nổi loạn?

Trọng tài chỉ bênh... kẻ mạnh: Chiến đấu hay nổi loạn?

Như một lẽ tự nhiên trọng tài chỉ quen ưu ái... kẻ mạnh, Tây hay ta cũng đều vậy. Trong nỗi thất vọng, kẻ yếu sẽ chiến đấu bằng cả tinh thần fair-play hay nổi loạn, rồi làm trò hề như Long An?

Hoàng Xuân Vinh dẫn đầu, vào chung kết Cúp bắn súng thế giới

Hoàng Xuân Vinh dẫn đầu, vào chung kết Cúp bắn súng thế giới

"Gác súng" hơn 6 tháng kể từ khi giành HCV Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất và dẫn đầu vòng loại nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Cup bắn súng thế giới 2017.

Công Phượng: Đời thay đổi khi ta thay đổi!

Công Phượng: Đời thay đổi khi ta thay đổi!

Rất nhiều sự thay đổi tích cực đến ngạc nhiên từ Công Phượng, để bây giờ HAGL đang bay cao ở V-League 2017.

Video những bàn thắng của Ibrahimovic cho MU

Video những bàn thắng của Ibrahimovic cho MU

Đầu quân cho MU theo dạng chuyển nhượng tự do, Zlatan Ibrahimovic nhanh chóng chứng tỏ bản săn bàn sát thủ với 27 bàn thắng khi mùa giải vẫn chưa kết thúc.