- Rất giỏi che đậy bản thân khi đi tìm tình yêu, nhưng thực tế Ezequiel Lavezzi từng “hưởng lại” người tình của Lionel Messi, và là một con nghiện tình dục.

Che đậy bản chất

Yanina Screpante từng có một tuyên bố công khai trước giới truyền thông Argentina cách đây nhiều năm: “sẽ không bao giờ qua lại với bất kỳ VĐV thể thao nào”. Yanina đặc biệt mất niềm tin vào giới ngôi sao thể thao.

Mọi chuyện bắt đầu từ câu chuyện tình cảm giữa Yanina và tay vợt Juan Martin del Potro. Bất chấp tình cảm mà Yanina dành cho, Del Potro vẫn luôn tìm cách để vụng trộm và qua lại với nhiều người đẹp khác.

{keywords}

Lavezzi từng giả nai rất ấn tượng khi theo đuổi Yanina

Một thời gian sau đó, Yanina gặp Lavezzi. Ban đầu, những cuộc hẹn và cách tán tỉnh của Lavezzi không để lại nhiều ấn tượng trong lòng người đẹp. Vết thương lòng vẫn khiến cho Yanina nhói đau, nên cô tìm cách để bảo vệ chính mình.

Theo thời gian, Lavezzi đã làm thay đổi trái tim Yanina. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, Tomas - cậu con trai kháu khỉnh từ cuộc tình trước của Lavezzi - là chất xúc tác đặc biệt. Tomas rất gắn bó với Yanina, và cô không muốn xa cậu bé.

Tháng 8/2010 có thể xem là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ giữa hai người. Yanina rút lại tuyên bố trước kia của mình, và chính thức công khai cuộc tình với Lavezzi.

Một kẻ kẻ cuồng tình

Lavezzi trở lại với bản chất thực của mình sau khi đã chinh phục được Yanina. Thực tế, khi mới sang Italia khoác áo Napoli, Lavezzi đã nhiều lần đi hộp đêm vào dẫn gái mại dâm về nhà. Báo chí Italia nhắc khá nhiều đến vấn đề này, nhưng khi ấy Lavezzi chưa quá nổi bật nên không được quan tâm.

Câu chuyện đình đám nhất về thói trăng hoa của Lavezzi có liên quan đến Messi.

{keywords}

Lavezzi nghiện tình dục nặng

Trong cuộc đời Lavezzi, Messi là một trong hai người bạn thân nhất của anh. Cũng vì tình bạn không bao giờ che giấu nhau điều gì, mà Messi đã từng chia sẻ người tình với Lavezzi.

Belen Etchart, ngôi sao truyền hình thực tế ở Argentina, chính là người được Messi chia sẻ cho Lavezzi. Câu chuyện diễn ra năm 2011, sau khi Messi đã chán chê người đẹp.

Lavezzi tất nhiên gật đầu nhận ngay món quà. Thậm chí, anh còn dẫn Belen bí mật đi nghỉ ở một vùng biển. Ở đó, tất nhiên là Lavezzi không thể rời khỏi thân hình người đẹp.

Cuộc sống của Lavezzi trở nên ồn ào hơn bất kỳ cầu thủ người Argentina nào. Một tạp chí dành cho phái mạnh ở Argentina từng mô tả Lavezzi là một kẻ cuồng tình, mắc chứng nghiện tình dục ở mức độ cao.

Mô tả ấy có vẻ đúng, khi mà Lavezzi đã vụng trộm với Victoria Xipolitakis - một người đẹp gắn với những scandal tình cảm đình đám - trong lúc đang cùng Argentina dự World Cup 2014 ở Brazil. Đấy là chưa kể Lavezzi còn bị cho là đã bí mật tìm của lạ, khi Brazil là trung tâm của ngành công nghiệp tình dục.

Ngoài những cô gái bán hoa bản xứ, rất nhiều thiếu nữ trẻ từ khắp nơi đổ về Brazil hành nghề. Những rắc rối xảy đến liên tiếp khiến Yanina tức điên. Nhưng không hiểu vì sao Yanina lại chấp nhận những lời xin lỗi từ Lavezzi.

Đại Phong