- Sau thất bại ở Stamford Bridge, HLV Wenger bực tức cho rằng, trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn mở tỉ số của Marcos Alonso.

Tình huống ở phút 13, Alonso bật rất cao đánh đầu tung lưới Arsenal mở tỉ số. Khuỷu tay của tiền vệ người Tây Ban Nha đã vung vào mặt Bellerin khi nhảy lên tranh chấp.

{keywords}
HLV Wenger cho rằng Alonso đã phạm lỗi với Bellerin

Hector Bellerin sau đó bị choáng và không thể tiếp tục thi đấu. Quan sát pha bóng đó, HLV Wenger quả quyết, lẽ ra bàn thắng không được công nhận vì học trò của ông đã bị phạm lỗi.

"Tình huống đó 100% Alonso đã phạm lỗi. Nếu mọi người nhìn vào những trận gần đấy, chúng tôi có thể cảm nhận sự nuối tiếc.

Arsenal đã khởi đầu ấn tượng nhưng không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn. Sau giờ giải lao, bàn thắng của Hazard đã đóng sầm cánh cửa hy vọng có điểm.

Chúng tôi tỏ ra quá ngây thơ và sơ hở trong khâu phòng ngự. Công bằng mà nói, Chelsea là đội chơi hay hơn.

Arsenal chấp nhận chơi mạo hiểm những đối thủ thi đấu có tính tổ chức và phản công sắc sảo. Suốt 90 phút, các học trò của tôi để mất bóng quá nhiều.

{keywords}
HLV người Pháp theo dõi trận đấu trên khán đài

Trong một vài thời điểm, chúng tôi tỏ ra thiếu kinh nghiệm và sự trưởng thành. Thêm nữa, không ít cá nhân chơi dưới sức ngày hôm nay" - Wenger chia sẻ.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều fan The Gunners đồng tình với nhận định của HLV Wenger. Họ phàn nàn về chuyện Chelsea được trọng tài thiên vị ở bàn mở tỉ số.

Mặc dù vậy, cựu trọng tài Dermot Gallagher nêu quan điểm phản bác: "Đó là bàn thắng chính xác. Alonso nhảy cao hơn Bellerin và tranh chấp hoàn toàn hợp lệ."

* Anh Tuấn