- Chelsea lập nên kỷ lục mới của CLB với trận thắng thứ 12 liên tiếp ở giải Ngoại hạng. Điều đáng nói, họ đả bại Bournemouth mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột Diego Costa và Kante.

Đoàn quân HLV Conte tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH khi "nghiền nát" Bournemouth ba bàn không gỡ, bất chấp việc họ thiếu chủ công Costa và máy quét Kante vì án treo giò.

Hạnh phúc sau trận, HLV Conte nói: "Tôi nghĩ qua trận cầu hôm nay, chúng tôi đã gửi một thông điệp đanh thép đến các đối thủ.

{keywords}

Conte luôn tràn đầy nhiệt huyết chỉ đạo ngoài đường biên

Rất nhiều người chờ đợi viễn cảnh Chelsea mất điểm khi mà không có 2 cầu thủ quan trọng là Costa và Kante. Nhưng rồi điều này đã không xảy ra. Tôi rất hài lòng vì mình có thể đánh giá được tất cả cầu thủ trong đội hình."

Chelsea đang tiến gần đến kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp ở Premier League của Arsenal. Trong ngày cuối năm, họ sẽ tiếp đón Stoke cũng trên sân nhà Stamford Bridge.

"Tôi hy vọng Chelsea sẽ chiến thắng từ giờ cho đến cuối mùa" - Conte cười tươi khi được hỏi về khả năng duy trì mạch thắng sắp tới.

"Kỷ lục sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không đạt được mục tiêu vào cuối mùa. Nhìn lên BXH mới thấy Chelsea thật tuyệt vời khi ẵm trọn 36 điểm trong 12 vòng gần đây.

Với các cầu thủ hiện có, chúng tôi rất tự hào về chiến tích này. Chelsea muốn tiếp tục nhưng sẽ không hề dễ dàng. Gặp Stoke là trận cầu khó khăn.

Tôi khá hài lòng khi thấy các học trò luôn giữ được sự tập trung cần thiết, với ý chí tuyệt vời để chiến đấu và tiếp tục theo cách này" - Conte chia sẻ thêm.

* Anh Tuấn

Video bàn thắng Chelsea 3-0  Bournemouth

Video bàn thắng Chelsea 3-0 Bournemouth

Cú đúp bàn thắng của Pedro đã góp phần vào thắng lợi 3-0 của Chelsea trong trận đấu gặp Bournemouth tại vòng đấu 18. Với 3 điểm có được sau trận đấu này, thầy trò HLV Conte đã vô địch lượt giải Ngoại hạng Anh 2016.