- Chân sút Thuỵ Điển sẽ đến Manchester kiểm tra y tế vào tuần tới, trong khi Quỷ đỏ cũng đã đạt thoả thuận mua tiền vệ Dortmund, Mkhitaryan với giá 26,3 triệu bảng.

Theo tin từ từ nhà đài Sky, 2 bản hợp đồng Mourinho chờ đợi, chuẩn bị đổ bộ Old Trafford. Cụ thể, tuần tới Zlatan Ibrahimovic sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 1 năm.

{keywords}
Ibrahimovic chuẩn bị cập bến MU

Lương tại MU của tiền đạo vừa tuyên bố chia tay ĐTQG, sau khi cùng Thuỵ Điển dừng chân ở vòng bảng EURO 2016, ở con số khoảng 250.000 bảng/tuần.

Các điều khoản các nhân liên quan đến hợp đồng đã được đôi bên thống nhất trước khi Ibrahimovic đến Pháp dự ngày hội bóng đá châu Âu, sau cuộc gặp giữa người đại diện Mino Raiola và Phó Chủ tịch, GĐGĐ MU, Ed Woodward.

Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng nhận tin tốt từ nước Đức, khi Sky cho hay, MU tiến tới hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund sau khi 2 CLB đồng ý khoản phí chuyển nhượng là 26,3 triệu bảng.

{keywords}

Mkhitaryan tiến rất gần đến sân Old Trafford

Tiền vệ 27 tuổi đã công khai muốn được đến Nhà hát của giấc mơ, khi hợp đồng với CLB nước Đức còn 1 năm. Mkhitaryan vừa có một mùa giải 2015/16 thật ấn tượng với 18 bàn thắng và 25 đường kiến tạo cho Dortmund.

Trong màu áo tuyển QG, Mkhitaryan là tay săn bàn cừ nhất lịch sử của đội, với 19 bàn qua 59 lần ra sân. Vì lẽ đó, Mourinho rất kỳ vọng vào tiền vệ tấn công này.

L.H