Kylian Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa và cho đến giờ vẫn từ chối gia hạn.

{keywords}
Pochettino cảnh báo Real Madrid, PSG có thể xoay chuyển tình thế khiến Mbappe đổi ý

Mới đây, chân sút tuyển Pháp thừa nhận, hồi tháng 7 đã yêu cầu được ra đi với điểm đến là Real Madrid, nhưng lãnh đạo PSG đã ‘chặn’ cơ hội này.

Việc Mbappe ở lại nhưng một khi PSG không thể thuyết phục anh ký mới, nghĩa là chỉ vài tháng nữa (tháng 1/2022), chân sút 22 tuổi có thể tự do đàm phán với ‘ông lớn’ nước ngoài.

Chủ tịch Perez của Real Madrid gần đây cũng đã hứa với fan, sẽ có tin của Mbappe trong vài tháng nữa và ông hy vọng “mọi chuyện sẽ được giải quyết trước ngày 1/1/2022”.

Tuy nhiên, HLV Pochettino cảnh báo gã khổng lồ La Liga qua COPE, đừng vội nghĩ đã có Mbappe trong tay khi mà PSG có thể xoay chuyển tình thế.

Các cầu thủ bóng đá có cả đội ngũ và được tư vấn kỹ càng, trước khi họ có lựa chọn của mình. Kylian Mbappe sẽ đưa ra quyết định mà cậu ấy phải đưa ra và PSG sẽ làm mọi thứ để có thể giữ cậu ấy ở lại.

Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, 22 tuổi và có tiềm năng lớn.

PSG sẽ cố gắng thuyết phục và dụ dỗ Mbappe tiếp tục gắn bó với Parc des Princes. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tình hình của một vài tháng trước hoàn toàn có thể thay đổi ở thì tương lai.

{keywords}
Hè vừa rồi Mbappe đã rất muốn đến Real Madrid, nhưng bị PSG ngăn lại

PSG với tư cách là 1 CLB có hy vọng và khả năng để giữ chân cũng như cung cấp cho Mbappe những thứ để cậu ấy ở lại và hạnh phúc. Mbappe vẫn có thể đổi ý để ở lại Paris”.

HLV Pochettino sau đó được hỏi, liệu có để cho Mbappe thực hiện quả phạt đền vào phút cuối, nếu PSG gặp Real Madrid ở chung kết Champions League hay không. Nhà cầm quân này đã đáp:

Tôi không nghi ngờ gì về sự chuyên nghiệp của Mbappe cho đến ngày cuối cùng cậu ấy ở đây, cho dù là 30/6/2022 hay là 5 hoặc 10 năm nữa. Cậu ấy luôn chuyên nghiệp 200%”.

Mbappe chơi không thật tốt trong tháng 9 cùng PSG nhưng đã thể hiện phong độ xuất sắc cùng chân sút Real Madrid, Benzema giúp Pháp vô địch Nations League sau khi đánh bại Bỉ và Tây Ban Nha, ghi 2 bàn cùng 2 pha kiến tạo.

L.H

HLV Luis Enrique: ‘Thua Pháp thế này thật đau’

HLV Luis Enrique: ‘Thua Pháp thế này thật đau’

Tây Ban Nha để thua ngược Pháp 1-2 ở chung kết Nations League với bàn quyết định gây tranh cãi của Kylian Mbappe.

‘Real Madrid không cần ký Mbappe’

‘Real Madrid không cần ký Mbappe’

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được khuyên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa Kylian Mbappe về Bernabeu.

Messi chỉ ra khác biệt khó 'bùng nổ' cùng Neymar, Mbappe

Messi chỉ ra khác biệt khó 'bùng nổ' cùng Neymar, Mbappe

Siêu tiền đạo cho thấy sự khác biệt quan trọng giữa anh cùng Luis Suarez và Neymar tại Barcelona với kết hợp hiện tại ở PSG, trong đó nhân tố mới là Mbappe.