- Ngay sau khi trọng tài chính Mohammed Al Marri vừa thổi còi mãn cuộc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể kìm chế được cảm xúc, chạy như bay vào sân cùng các học trò tạo nên một cảnh tượng vui mắt.

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với U19 chủ nhà, tuy nhiên những gì mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện lại khác rất nhiều.

Trước một đối thủ có thể hình vượt trội, nhưng với sự hợp lý trong lối chơi và cả sự bền bỉ ở từng pha bóng các cầu thủ U19 Việt Nam đã xóa hoàn toàn mọi nhận định về đẳng cấp giữa đôi bên.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Trần Thành ở phút 72 đã mở toang cánh cửa dẫn tới "giấc mơ" World Cup của U19 Việt Nam. Với kết quả có được sau trận đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức có 1 vé dự VCK World Cup U20 tại Hàn Quốc.

Video bàn thắng U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain

Bàn thắng duy nhất của Trần Thành đã mang lại thắng lợi nghẹt thở 1-0 cho U19 Việt Nam trước chủ nhà Bahrain. Qua đó giành chiếc vé vào bán kết U19 châu Á 2016, cùng suất tham dự VCK World Cup U20 vào năm tới.

Xem bàn thắng lịch sử đưa U19 Việt Nam tới World Cup

Pha dứt điểm vô cùng tinh tế của Trần Thành giúp U19 Việt Nam hạ chủ nhà Bahrain với tỷ số tối thiểu, qua đó thẳng tiến vào bán kết VCK U19 châu Á 2016. 

Hành trình đến World Cup của U19 Việt Nam

Từ chỗ bị đánh giá yếu nhất bảng B, U19 Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi thẳng tiến tới bán kết giải U19 châu Á, cùng tấm vé dự World Cup U20. 


Hoàng Việt