- Dường như chưa nguôi ngoai nỗi đau bị phản bội, bà mẹ một con Samantha Helena đã có động thái chọc tức chồng cũ, chân sút Anthony Martial vừa bị mất áo số 9 về tay tân binh gạo cội Ibrahimovic.

Lúc vừa chân ướt chân ráo đến Manchester, anh chàng Martial khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự chu đáo với vợ và con thơ. Cặp đôi liên tục bày tỏ tình yêu nồng nàn dành cho nhau.

{keywords}

Samantha Helena "thích" bức ảnh Ibrahimovic khoe áo số 9

Tuy nhiên, cùng với "một bước lên đời" khi từ quê nhà Pháp đến với Nhà hát của giấc mơ với giá đắt đỏ, trái tim của người chồng trẻ cũng dần thay đổi.

Kết quả, anh đã phản bội vợ, đi hú hí với chân dài khác. Không chịu nổi cảnh bẽ bàng này, Samantha Helena quyết định ly dị, nuôi con nhỏ.

{keywords}

Vợ chồng Martial lúc còn mặn nồng

Dù vậy, dường như trong bà mẹ trẻ vẫn luôn chất chứa nỗi đau, hận chồng cũ. Vì thế, hễ có cơ hội là cô tìm cách châm chọc. Samantha Helena thậm chí còn cạnh khoé tình mới của Martial là "gái bán hoa".

{keywords}

Bà mẹ 1 con chưa hết cay cú vì bị phản bội

Và mới nhất, khi Ibrahimovic khoe áo mới - áo số 9 vốn thuộc về Martial ở MU mùa trước, trong khi chồng cũ bày tỏ sự thất vọng, ngầm khẳng định áo số 9 là của mình, thì cô nàng háo thắng không ngần ngại "thích" (like) bức ảnh của tay săn bàn người Thuỵ Điển.

L.H