Ở tuổi 53, Romario đang là thành viên của Thượng viện Brazil. Ông vừa công khai hẹn hò với nữ sinh 22 tuổi Ana Karoline Nazario.

Trên trang Instagram cá nhân với 21.000 lượt người theo dõi, Ana Karoline thừa nhận, cô đã có mối quan hệ tình cảm với Romario từ hồi tháng 5.

{keywords}
Romario đang hẹn hò với Ana Karoline, kém ông 31 tuổi

Đăng bức ảnh chụp cùng cựu chân sút tuyển Brazil trên một chiếc du thuyền, Ana Karoline ghi kèm dòng chú thích.

"Tình yêu, không có thứ gì trong cuộc sống này xảy ra tình cờ, luôn có một động lực, một lý do tại sao. Người đó đến với tôi và dạy cách yêu đương.

Chỉ duy nhất bản thân cảm nhận được những gì anh ấy dành cho mình. Sự pha trộn giữa tình yêu, niềm tự hào và khao khát cháy bỏng!"

Được biết, Ana Karoline hiện đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học Florianopolis, thuộc bang Santa Catarina miền nam Brazil.

{keywords}
Nữ sinh Ana Karoline có thân hình gợi cảm

Cô gái sở hữu thân hình gợi cảm, với số đo 3 vòng ấn tượng. Đặc biệt, những bức ảnh mà Ana Karoline đăng trên Instagram cá nhân nhận được rất nhiều lượt Like và bình luận.

Về phần Romario, sau khi giải nghệ, ông theo đuổi sự nghiệp chính trị. Trước truyền thông, tiền đạo đã ghi hơn 1000 bàn thắng này thổ lộ, mình có niềm đam mê với những phụ nữ đẹp. Romario còn khoe từng ngủ với 3 cô gái trong cùng một ngày.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ana Karoline và những tấm hình gây sốt trên Instagram

* An Nhi