MU bay cao: Pogba, trái tim Quỷ đỏ

Ronaldo hôn bồ yêu đón năm mới cực "nóng" ở Dubai

MU lột xác, Pogba nói cho Mourinho biết vì sao

Tháng cuối cùng của năm 2018 tưởng như sẽ là thảm họa với Paul Pogba khi anh  liên tục bị HLV Jose Mourinho đày đọa trên băng ghế dự bị.

{keywords}

Maria Salaues đến sân Old Trafford cổ vũ cho Pogba

Tuy nhiên, kể từ sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, Pogba đã trở lại đội hình xuất phát và thi đấu bùng nổ trong 3 trận đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, ngoài hậu trường, Pogba còn sắp lên chức khi bạn gái Maria Salaues dự sinh cho anh người con đầu lòng trong năm mới 2019.

Hai trận gần nhất ở "nhà hát của những giấc mơ", Maria Salaues cùng bạn bè và người thân Pogba đã đến sân Old Trafford để cổ vũ.

{keywords}
Salaues đi cùng bạn bè và người thân Pogba

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Salaues bắt đầu hẹn hò với Pogba hồi năm ngoái ở Los Angeles, trong bối cảnh tiền vệ người Pháp sang Mỹ du đấu cùng MU.

Sinh ra tại Bolivia nhưng Maria Salaues mang quốc tịch Mỹ. Ở tuổi 22, cô đã trải qua quãng thời gian làm người mẫu thời trang cũng như tổ chức sự kiện.

{keywords}
Pogba thi đấu chói sáng

Được bạn gái đang mang bầu tiếp thêm tự tin và niềm cảm hứng, Pogba vừa lập cú đúp vào lưới Bournemouth và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

{keywords}

{keywords}

Maria Salaues cũng đến ủng hộ tuyển Pháp và bạn trai Pogba ở World Cup 2018

* Anh Tuấn