- Nhận mình là một CĐV của Barca và yêu thầm Lionel Messi, Livia Gullo tuyên bố cô sẽ tìm cách để giành lấy ngôi sao người Argentina cho mình.

Cách đây không lâu, sau khi biết tin Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016, người đẹp Livia Gullo đã dành những lời lẽ động viên Messi.

Là người Brazil, quê gốc Rio de Janeiro, Livia Gullo vẫn luôn tìm cách để giới thiệu cho mọi người biết cô là một CĐV cuồng nhiệt của Barca.

{keywords}

Tất nhiên, giống như nhiều CĐV bóng đá khác, Messi là ngôi sao được Livia quan tâm nhất.

Thỉnh thoảng, Livia lại có những bộ ảnh nóng bỏng mà cô tuyên bố dành riêng cho Messi và Barca.

{keywords}

Xa hơn nữa, khi Argentina thất bại ở Copa America 2016, Livia cũng lên tiếng an ủi nỗi buồn của Messi bằng ảnh nóng của chính mình.

Livia cũng có tình cảm cho ĐTQG Brazil. Nhưng về mặt cá nhân, Messi mới là số 1 trong lòng cô.

Vừa an ủi Messi thất bại trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng, Livia nhận được tin thần tượng 29 tuổi của mình sẽ chính thức kết hôn vào năm sau.

{keywords}

Livia đã thể hiện sự thất vọng ra mặt. Từ lâu, người đẹp gợi cảm này vẫn có hai giấc mơ: trở thành người tình của Messi, và làm đại diện hình ảnh cho Barca.

Thay vì chúc cho thần tượng của mình hạnh phúc, Livia khẳng định cô sẽ tìm mọi cách để quyến rũ Messi - cho đến khi anh còn chưa chính thức làm lễ cưới.

Messi có rất nhiều “fan cuồng”, với những mức độ nổi tiếng khác nhau.

Leo từng đau đầu khi người bạn gái Antonella Roccuzzo ghen tuông, chỉ vì cô nàng Hoa hậu vòng ba (Miss Bumbum) Suzy Cortez tiếp xúc với anh trên mạng xã hội.

{keywords}

Trong vụ Suzy Cortez, để Antonella không còn có cớ ghen tuông, Messi buộc phải “block” siêu mẫu Brazil này trên tất cả các tài khoản mạng xã hội mà anh sử dụng.

Giờ đây, không loại trừ khả năng Messi sẽ lại tốn công giải thích với Antonella vì độ “cuồng” của Livia Gullo - cũng là một người đẹp đến từ quê hương của điệu samba.

Cũng phải nhấn mạnh một điều, Livia không hề kém Suzy về vẻ nóng bỏng, cũng như mức độ hở hang.

ĐP