Lễ Phục sinh năm nay đến theo cách rất khác so với với thường – vốn là dịp để mọi người đến bên nhau, thì hầu hết phải thực hiện cách ly xã hội, bởi đại dịch Covid-19 hoành hành trên toàn cầu.

Với các sao bóng đá thì dù mùa giải đang bị ‘đóng băng’, ai phải ở nhà đó và tự tập luyện thì những Messi, Ronaldo, Philippe Coutinho, Martial,… vẫn biết cách tận hưởng niềm vui nhân ngày lễ đáng nhớ này bên cạnh gia đình, người thân yêu của mình.

{keywords}

Cristiano Ronaldo cùng gia đình hiện đang ở một biệt thự tuyệt đẹp ở làng chài nhìn ra biển, với giá thuê 4.000 euro/tuần. Anh muốn có không khí riêng tư cũng như thoải mái bên gia đình và cả không gian để tập luyện, đảm bảo việc duy trì thể lực.

Siêu tiền đạo hưởng Lễ Phục sinh cùng bạn gái xinh đẹp và các con trong một không khí đầy ấm áp và hạnh phúc

 

{keywords}
Trong khi đó, gia đình Messi gửi lời chúc Lễ Phục sinh đến mọi người kèm hình ảnh tươi rói. Ba quý tử của đội trưởng Messi nhận quà là những quả trứng to đùng

 

{keywords}
Hay tiền vệ Philippe Coutinho cũng hân hoan bên cạnh vơ và các con với rất nhiều quà

 

{keywords}
Với Anthony Martial của MU thì đơn giản là khoảnh khắc bên một nửa cùng với con, cũng đủ nói thay tất cả
{keywords}
Nhưng với chân sút Paulo Dybala của Juventus thì có kiểu ‘mừng’ Lễ Phục sinh rất khác: với hình ảnh tập luyện. Đơn giản, chân sút Argentina vừa bình phục sau khi bị nhiễm Covid-19. Và đó là niềm hạnh phúc lớn sau khi anh phải trải qua khoảng thời gian không dễ dàng gì


L.H