- Neymar vừa tỏa sáng để giúp Brazil giành chiếc HCV lịch sử ở Olympic, và ngay lập tức được siêu mẫu Veridiana Freitas hứa chiều tới bến.

Ở vòng bảng, Neymar thi đấu không đúng với kỳ vọng. Nhưng kể từ tứ kết, “Hoàng tử bóng đá Brazil” đã trình diễn phong độ ấn tượng.

{keywords}

Neymar đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu đối kháng, từ vòng tứ kết. Tổng cộng là 4 bàn thắng.

Trong đó, có pha mở tỉ số trong trận chung kết với Đức. Cũng chính anh định đoạt chiến HCV cho bóng đá nam Brazil, khi sút thành công lượt luân lưu cuối cùng (Brazil thắng 5-4).

{keywords}

Chiếc HCV này tạo hiệu ứng đặc biệt ở Brazil. Sau 5 lần giành chức VĐTG, Brazil đã biết đến HCV ở Thế vận hội.

Siêu mẫu Veridiana Freitas cũng phát cuồn trước thành tích mà Neymar và các đồng đội mang về cho bóng đá xứ samba.

{keywords}

Kể từ khi Olympic 2016 khai mạc, Veridiana luôn theo dõi các đội thể thao Brazil thi đấu, đặc biệt là các trận bóng đá nam.

Veridiana là một siêu mẫu ngực trần nổi tiếng ở Brazil. Cô từng khỏa thân xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho người lớn, gồm cả Playboy phiên bản Brazil.

{keywords}

{keywords}

Trở thành người mẫu từ 2001, sau đó không lâu Veridiana đã chọn việc khỏa thân để nổi tiếng. Người đẹp 28 tuổi này đã không ngần ngại hứa giúp Neymar “vui vẻ” như phần thưởng cho HCV Olympic.

Mới đây, Veridiana thừa nhận cô muốn hạn chế hình ảnh hở hang để tập trung vào việc… tìm người yêu có thể lấy làm chồng. Nhưng cưới xin là một chuyện, “chiều” Neymar là chuyện khác.

  • ĐP