- Sau khi bắt đầu công việc tại Manchester United, tân HLV Jose Mourinho và cộng sự đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ thuê phòng ở khách sạn 5 sao nổi tiếng The Lowry.

The Lowry nằm ở Tây Bắc Manchester, từ lâu được biết đến là nơi lưu trú của những người giàu có, nổi tiếng và đặc biệt là các cầu thủ và thành viên BHL Man United.

Lowry có vị trí đẹp, giao thông tới sân Old Trafford thuận tiện và có giá thuê phòng đến 4.000 bảng/đêm.

{keywords}
HLV Mourinho và người trợ lý Rui Faria (phải) đang ở khách sạn The Lowry

Thông thường, trước mỗi trận đấu trên sân nhà Old Trafford, Man United lại thuê 10 phòng đôi của khách sạn The Lowry để thành viên của đội nghỉ ngơi. Hai tân binh Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan cũng đang tạm trú ngụ tại đây.

The Lowry cũng không xa lạ gì với những cầu thủ MU. Trước đây, HLV Ferguson, Van Gaal và David Moyes cũng chọn nơi này là điểm tập kết trước những trận cầu quan trọng. 

{keywords}

Hai tân binh Eric Bailly (trái) và Henrikh Mkhitaryan

Việc cho các cầu thủ hội quân trong khách sạn trước những trận đấu sân nhà giúp HLV dễ quản lý học trò của mình, tránh việc cầu thủ phá rào đi đêm, giúp họ có được thể lực sung mãn nhất.

Khi còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo cũng từng hẹn hò với bạn gái tại The Lowry.

Một số hình ảnh về khách sạn 5 sao The Lowry:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Ronaldo từng hẹn họ với bạn gái tại The Lowry

Q.C

Lịch du đấu Hè 2016 của các CLB hàng đầu châu Âu

 EURO 2016 kết thúc cũng là thời điểm các CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tour du đấu mùa hè. Tâm điểm thu hút sự chú ý đối với các đại gia lục địa già chính là giải giao hữu International Champions Cup (ICC).