- Đại diện của nhà tài trợ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đó là lý do để rót thẳng 50 tỷ đồng cho bầu Đức ngay trong mùa giải 2017 với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm.

Xem Công Phượng lập công nhờ "uống sữa":

Chia sẻ trong buổi lễ ký, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPMilk là bà Nguyễn Thị Thu Phương cho biết: "Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ, và chọn lựa HAGL làm đối tác đơn giản đội bóng này phù hợp với tiêu chí xây dựng thương hiệu của mình.

Phong cách chơi bóng tử tế kết hợp với sản phẩm dinh dưỡng tử tế là thông điệp và tiêu chí hướng đến của chúng tôi ở lần hợp tác này"

{keywords}
Công Phượng hớn hở cùng nhà tài trợ VPmilk trong ngày ký kết hợp đồng.

Theo như Mạnh Thường Quân mới của đội bóng phố Núi, Công Phượng và các đồng đội không phải quá nặng nề về thành tích bởi điều quan trọng nhất vẫn là chơi bóng đẹp, chơi bóng tử tế.

Phát biểu trong ngày ra mắt, Công Phượng cũng đã hào hứng khi đội nhà được rót thêm "động lực", và đây sẽ là cơ sở để HAGL chơi tốt hơn trong thời gian tới đây.

Tiền đạo của đội bóng phố Núi cũng đã khẳng định, thể lực của mình và các đồng đội đã tốt hơn trước rất nhiều nhờ vào sự tác hợp này khi cho biết "thể lực của chúng tôi đã cải thiện nhiều, không còn bị hụt hơi như trước nữa..."

Được biết, mối lương duyên mới này giữa đội bóng của bầu Đức và VPMilk có thời hạn 2 năm và giá trị lên tới 50 tỷ đồng...

M.A