Các nhà đương kim vô địch thế giới là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch EURO 2020. Sau vòng bảng căng thẳng, Pháp được đánh giá là ‘nhẹ nhàng’ khi gặp Thụy Sĩ để lấy vé tứ kết.

{keywords}
HLV Didier Deschamps vẫn đang chờ Mbappe 'nổ súng' tại EURO 2020

Tuy nhiên, HLV Didier Dechamps đưa ra cảnh báo, không thể đánh giá thấp Thụy Sĩ được. 

Pháp được đánh giá cao trước khi EURO 2020 khởi tranh, nhưng cả tôi và các cầu thủ đều nhận thức được chất lượng của đội Thụy Sĩ này.

Họ có thế mạnh và có khả năng làm tốt. Không phải tự nhiên mà xếp được ở vị trí 13 trên BXH FIFA. Đó là ở chất lượng đội bóng của họ. HLV Petkovic đã làm rất tốt công việc của mình”.

Pháp gặp Thụy Sĩ, một số cầu thủ bị nghi ngờ khả năng ra sân. Hai hậu vệ trái Lucas Hernandez và Lucas Digne bị đau ở trận cuối vòng bảng hòa 2-2 Bồ Đào Nha.

{keywords}
HLV Deschamps khẳng định, ông cùng học trò biết rõ

Didier Deschamps cho thấy, Digne cùng Marcus Thuram và Jules Kounde sẽ bỏ lỡ trận đấu đêm nay, do chấn thương.

Mặc dù Hernandez không có mặt cùng đội trong buổi tập vào tối Chủ nhật, nhưng nhà cầm quân này hy vọng cầu thủ của Bayern Munich có thể xung trận.

Ngay cả khi có Hernandez, vẫn có suy đoán rằng Deschmaps có thể chuyển sang sơ đồ 3-5-2, với khả năng Benjamin Pavard và Adrien Rabiot sẽ được sử dụng trong vai trò hệ cánh.

Deschamps cho hay: "Trước mỗi trận đấu, tôi đều phân tích. Tôi nói chuyện với các cầu thủ, lấy ý kiến của họ. Mục đích là trao cho họ cơ hội tốt nhất. Tôi là người đưa ra quyết định cuối cùng”.

L.H

HLV Deschamps: 'Với tuyển Pháp, giờ là cuộc thi mới bắt đầu…'

HLV Deschamps: 'Với tuyển Pháp, giờ là cuộc thi mới bắt đầu…'

Thuyền trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps cảnh báo các đối thủ EURO 2020, đoàn quân của ông còn rất nhiều điều để thể hiện trước vòng đấu loại trực tiếp.

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ: Sắc lam bùng nổ

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ: Sắc lam bùng nổ

Vượt trội về mọi mặt, đội tuyển Pháp tự tin thực hiện lối chơi tấn công trước Thụy Sĩ và lấy vé vào vòng tứ kết EURO 2020.

Chuyên gia chọn kèo Pháp vs Thụy Sĩ: Đổ xô chọn kết quả 2-0

Chuyên gia chọn kèo Pháp vs Thụy Sĩ: Đổ xô chọn kết quả 2-0

Pháp được cược thắng Thụy Sĩ lúc 2h ngày 29/6, vòng 1/8 EURO 2020, như không thể khác, trong đó kết quả 2-0 được cược nhiều nhất – 11/15 chuyên gia.

Kèo Pháp vs Thụy Sỹ: Tin vào 'gà trống Gaulois'

Kèo Pháp vs Thụy Sỹ: Tin vào 'gà trống Gaulois'

Lầm lũi tiến vào vòng 1/8, tuyển Pháp sẽ bung hết sức mạnh để đánh bại những đối thủ cản đường chinh phục danh hiệu vô địch Euro 2020.