Hà Lan toàn thắng 3 trận, ghi 8 bàn thắng – nhiều hơn bất kỳ đội nào tại EURO 2020, trong khi CH Séc lấy ‘vé vớt’ vào vòng 16 đội.

{keywords}
Frank de Boer thận trọng trước cuộc đối đầu với CH Séc

Với việc Bỉ, Italy, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha ở phân nhánh còn lại, Hà Lan được xem là có đường đi thuận lợi hơn để hướng đến bán kết, được tổ chức ở Wembley và có thể chứng kiến họ đối đầu với Anh.

Tuy nhiên, lúc này HLV De Boer và học trò chỉ tập trung vào CH Séc.

“Đối thủ nào đang có phong độ thì sẽ suy xét sau. Chúng tôi phải quan tâm đến từng trận đấu. Hà Lan hiện chỉ tập trung vào trận đấu với CH Séc. Chúng tôi có một vấn đề lớn với điều đó ”, Frank de Boer phát biểu.

Người đang lèo lái tuyển áo cam chia sẻ thêm, chỉ khi đội ít nhất lọt vào 4 đội cuối cùng của giải thì mới được xem là ‘làm tốt’.

{keywords}
Mục tiêu của Hà Lan là vô địch EURO 2020 và trước mắt họ cần giải quyết được CH Séc

Nếu Hà Lan lọt vào vòng 4 đội cuối cùng thì chúng tôi đã làm tốt. Nhưng chúng tôi muốn được diễu hành qua các kênh đào (của Amsterdam) trên một chiếc thuyền: đó là mục tiêu cuối cùng.

Hà Lan không chỉ muốn vào đến trận chung kết mà còn muốn giành chiến thắng EURO 2020. Khi đó chúng tôi có giải đấu hoàn toàn thành công.

Tuy nhiên, có 6 hay 7 đội cũng nghĩ rằng họ có thể trở thành nhà vô địch. Hà Lan có những phẩm chất để vô địch giải đấu, nhưng để điều đó xảy ra, mọi thứ phải đi đúng hướng”.

Về trận đấu với CH Séc, de Boer nhìn nhận: “Chúng tôi biết rất rõ họ muốn gì. Đó là làm rối loạn đối thủ sớm và có sức mạnh trong các cuộc đấu tay đôi.

Nếu có khoảng trống, họ chơi trên cơ, nếu không, họ có nhiều người lùi sâu và tranh giành bóng.

CH Séc là một đối thủ khó chơi, chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đấu họ. Hà Lan phải đạt phong độ cao nhất để đánh bại họ”.

L.H

Kèo Hà Lan vs CH Séc: Đừng đùa với kẻ yếu

Kèo Hà Lan vs CH Séc: Đừng đùa với kẻ yếu

Hà Lan được đánh giá cao hơn CH Séc, nhưng phải thận trọng với "cửa dưới", trong trận vòng 1/8 EURO 2020 ở Budapest (Hungary).

Chuyên gia chọn kèo Hà Lan vs CH Séc: Áp đảo và ngoại lệ

Chuyên gia chọn kèo Hà Lan vs CH Séc: Áp đảo và ngoại lệ

Chỉ có 1/9 chuyên gia cược CH Séc loại Hà Lan trên loạt đấu penalty, còn lại đều tin đoàn quân Frank de Boer thắng trận đấu vòng 1/8 lúc 23h ngày 27/6, EURO 2020.

Nhận định Hà Lan vs CH Séc: Lốc da cam thổi bay 'hiện tượng'

Nhận định Hà Lan vs CH Séc: Lốc da cam thổi bay 'hiện tượng'

Càng đá càng hay, Hà Lan có đủ chất lượng và con người để vượt qua CH Séc ở trận thư hùng vòng 1/8 Euro 2020.