Trên sân của West Ham, MU đã để thủng lưới trước nhưng Ronaldo tiếp tục mang đến niềm vui bay bổng cho các fan Quỷ đỏ với bàn gỡ hòa chỉ 5 phút sau đó (phút 35).

{keywords}
De Gea cản phá thành công quả phạt đền ở những giây cuối trận, giữ lại cho MU 3 điểm

Và những gì diễn ra trong hiệp 2, đặc biệt ở vài phút cuối cùng của trận đấu thực sự kịch tính rồi vỡ òa trong niềm vui của thầy trò Solskjaer.

Jesse Lingard, ‘tội đồ’ khiến MU thua ngược Young Boys ở ra quân Cúp C1, hôm giữa tuần đã có màn chuộc lỗi tuyệt vời với sự hỗ trợ của đàn anh Matic, vốn chỉ vào sân 1 phút trước đó.

Cú sút quyết đoán, mạnh như trái phá của Lingard ở phút 89 đưa MU vượt lên dẫn 2-1 trước sự buồn rầu của CĐV West Ham.

Nhưng kịch tính chưa hết, phút 90+3, West Ham được hưởng phạt đền khi trọng tài xem lại VAR xác định Luke Shaw đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

De Gea trong một ngày xuất sắc tiếp theo kể từ đầu mùa, đã bay người cản phá cú sút của Noble, vào sân từ ghế dự bị để thực hiện quả 11m, bảo toàn chiến thắng cho MU.

{keywords}
Anh chàng Lingard 'chuộc lỗi' ấn tượng 

Khi tiếng còi tan cuộc vang lên, cả đội lao vào De Gea để ăn mừng cùng nhau. HLV Solskjaer cũng chạy bay về phía người gác đền 30 tuổi và các học trò.

Khỏi phải nói De Gea cảm xúc đến cỡ nào, sau những gì đã xảy ra mùa trước. Anh chia sẻ đầy xúc động:

Đó là phút cuối cùng, tôi đã thực hiện được một pha cứu thua. Ba điểm đáng giá cho MU.

Khi ấy trong đầu tôi chỉ một suy nghĩ duy nhất: phải cứu được bóng.

Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Cả MU và West Ham đều có những cơ hội tốt. Một lần nữa, Jesse (Lingard) ghi bàn thắng tuyệt vời.

Trong phòng thay đồ chúng tôi đã nói với nhau, điều quan trọng nhất là 3 điểm”.

Có thể thấy được sự máu lửa, tinh thần của toàn đội MU với sự hiện diện của Ronaldo - người 'truyền lửa' nhiệt huyết chiến thắng. 

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Sự giống nhau đến kỳ lạ giữa Chelsea và Liverpool tại Premier League

Sự giống nhau đến kỳ lạ giữa Chelsea và Liverpool tại Premier League

Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 trôi qua được 5 vòng đấu và có sự giống nhau đến kỳ lạ giữa hai đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng, Chelsea và Liverpool.

MU ngược dòng chiến thắng: Khi Ronaldo tiếp tục truyền lửa

MU ngược dòng chiến thắng: Khi Ronaldo tiếp tục truyền lửa

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, đồng thời có ảnh hưởng lớn về mặt tinh thần lên các đồng đội, chìa khóa để MU ngược dòng thắng nghẹt thở trên sân West Ham.