- James Rodriguez đã bắn tiếng hy vọng HLV Mourinho giải thoát anh khỏi "địa ngục" Bernabeu khi mùa bóng 2016/17 hạ màn.

Ngôi sao người Colombia nảy sinh bất đồng sâu sắc với HLV Zidane. Bởi thế, James Rodriguez sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mùa giải này hạ màn, với điểm đến ưu tiên là Old Trafford.

{keywords}
James Rodriguez muốn gia nhập đoàn quân HLV Mourinho 

James nhờ người đại diện Jorge Mendes tác động với Mourinho và các cuộc tiếp xúc đầu tiên với GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đã được dàn xếp.

Chelsea và Paris Saint-Germain cũng muốn có sự phục vụ của chàng tiền vệ 25 tuổi này. Tuy nhiên, bản thân James Rodriguez khao khát gia nhập đội bóng thành Manchester.

HLV Van Gaal từng khao khát có được sự phục vụ của James ở "nhà hát" trước đây. Nhưng kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền, MU không còn mặn mà quan tâm đến tiền vệ Colombia.

Mặc dù vậy, tình hình có thể thay đổi nếu thời gian tới, Mourinho dọn sạch đồng hàng tồn tại Old Trafford như Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini, Memphis Depay hay Schweinsteiger.

"Quả bóng" giờ đã được đá sang cho Mourinho. Chỉ cần "người đặc biệt" gật đầu, siêu cò Mendes sẽ kích nổ "bom tấn" James Rodriguez cho Quỷ đỏ.

Trong lần ra sân hiếm hoi mới đây trận gặp Sevilla ở Copa del Rey, ngôi sao người Colombia đã chơi khá hay, lập cú đúp giúp Real thắng đậm 3-0.

Dù sau đó vẫn phát biểu "Real Madrid là CLB trong mơ của tôi", nhưng sự thực, cuộc sống của James dưới thời Zidane chẳng khác gì cơn ác mộng. Chính vì thế, anh đang nóng lòng chờ cơ hội đào tẩu khỏi Bernabeu.

* Anh Tuấn