Chiến lược gia người Italia đang phải chịu áp lực khủng khiếp sau thất bại trước MU và trở thành cựu vương FA Cup. Nếu thành tích không được cải thiện, nguy cơ Sarri sẽ bị tỷ phú Abramovich là rất cao.

Người hâm mộ The Blues đã quay sang chỉ trích lối chơi "Sarri-ball" mà ông thầy người Italia áp dụng cho CLB, trong bối cảnh Chelsea để thua 5/10 trận gần nhất.

{keywords}
Sarri đang cố gắng giải quyết vấn đề ở CLB

Tuy nhiên, cựu HLV Napoli không quan tâm đến những ý kiến xung quanh, ngay cả khi cậu học trò Rudiger thừa nhận, nhiều cầu thủ chán nản và mệt mỏi với cảm giác học chiến thuật khá nặng nề.

Trước cuộc đấu Malmo tại Europa League, Sarri nói: "Vấn đề không nằm ở hệ thống chiến thuật. Sẽ rất dễ để thay đổi quan điểm của người hâm mộ. Chelsea chỉ cần thắng 3, 4 trận liên tiếp thì mọi thứ sẽ khác.

CĐV đã quá quen với các chiến thắng nên không còn cách nào khác. Dĩ nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại sẽ rất khó để nghĩ về 3, 4 trận thắng liền. Tuy vậy, trong bóng đá mọi thứ có thể thay đổi chỉ qua một ngày.

Đầu tiên Chelsea cần một màn trình diễn thuyết phuc, một kết quả tốt. Lúc sự tự tin trở lại, chúng tôi có thể làm được nhiều thứ.

Tôi nghĩ mình sẽ là HLV Chelsea trong khoảng thời gian dài, nếu không tôi đã chẳng nhận công việc này. Bản thân tôi muốn làm việc với những mục tiêu và đích đến dài hạn.

Hiện tôi cùng BHL và các học trò đang cố gắng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Mọi người nói chuyện với nhau, nhắc nhở để tránh mắc những sai lầm.

Đây không phải là thời điểm khó khăn nhất trong nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi từng có nhiều vấn đề hơn trong quá khứ, ở giải hạng nhất hay hạng 2 Italia."

Xem video highlights Chelsea 0-2 MU

* An Nhi