Quỷ đỏ thành Manchester hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Solskjaer với 6 trận toàn thắng kể từ ngày ông lên thay Mourinho hồi tháng trước.

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, các thành viên trong ban huấn luyện đều ủng hộ Solskjaer được bổ nhiệm thành HLV dài hạn vào cuối mùa, sau bước chuyển mình đáng kinh ngạc của đội bóng.

{keywords}
Solskjaer nhận được nhiều sự ủng hộ từ các thành viên MU

Mặc dù mới đảm nhiệm vai trò trợ lý của Mourinho hồi đầu mùa, nhưng cả Michael Carrick và Kieran McKenna đều cảm thất khá thiệt thòi khi không có tiếng nói trong BHL dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Carrick cùng McKenna thường bị Mourinho loại khỏi cuộc họp ngắn về chiến thuật giữa ông và cộng sự thân tín trước các trận cầu quan trọng của MU.

Tuy nhiên, giờ cả hai vị trợ lý trẻ đang cảm thấy khá thoải mái ở triều đại Solskjaer. Họ cùng với trợ lý số 2 Mike Phelan được nêu quan điểm, thảo luận cùng Solskjaer để đưa ra sách lược hợp lý nhất cho Quỷ đỏ.

Sự gắn kết và thân thiết cũng được họ thể hiện trên băng ghế huấn luyện, khi McKenna, Carrick và Solskjaer ôm trầm lấy nhau ăn mừng sau bàn thắng đẹp mắt của Marcus Rashford.

Được biết, MU đã rèn bài chiến thuật khoét vào điểm yếu của cặp hậu vệ cánh Tottenham trong chuyến tập huấn ở Dubai. Và nó đã phát huy hiệu quả rõ rệt khi Quỷ đỏ làm khách tại Wembley.

Sau chiến thắng, GĐĐH Ed Woodward cùng người tiền nhiệm David Gill đã vào phòng thay đồ chức mừng các cầu thủ. Trong khi Sir Alex Ferguson cũng dắt cháu lên xe buýt để hỏi thăm toàn đội.

Đó là dấu hiệu cho thấy bầu không khí cởi mở, thân thiện hơn mà Solskjaer tạo ra kể từ ngày lên nắm quyền ở Old Trafford.

Dù Mauricio Pochettino vẫn đang là ƯCV nặng ký cho chức HLV MU mùa tới, nhưng với sự thể hiện xuất sắc thời gian qua, Solskjaer đang ghi được rất nhiều điểm với  những nhân vật chóp bu trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Xem video highlights Tottenham 0-1 MU

* Anh Tuấn