Video highlights Nadal 3-2 Medvedev:

Nadal khởi đầu với trận chung kết đầy hứng khởi với quyền giao bóng trước. Sau khi giành hai điểm đầu tiên khá dễ dàng, tay vợt người Tây Ban Nha bất ngờ mắc lỗi kép và thêm hai pha đánh hỏng liên tiếp anh để Medvedev có break-point đầu tiên. Dẫu vậy Nadal rất bình tĩnh để giành ba điểm liên tiếp và cứu game thành công.

Những tưởng cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng lên ngôi vương giải đấu diễn ra trên đất Mỹ khi có lần thứ 2 đối đầu với bại tướng 23 tuổi người Nga, nhưng dù sớm bị Nadal dẫn trước đến 2 ván đấu, Daniil Medvedev với sự kiên cường của mình đã khiến khán giả theo dõi trực tiếp trận chung kết trên sân Arthur Ashe hôm 9-9 cảm thấy phấn khích. Tay vợt hạng 5 thế giới bình tĩnh, tự tin, san bằng tỉ số 2-2 trước khi không còn đủ sức và gục ngã ở ván đấu quyết định.

{keywords}
Nadal đoạt danh hiệu Grand Slam thứ 19

So với lần chạm trán Nadal ở chung kết ATP Masters 1.000 diễn ra tại Canada hồi tháng 8-2019, Medvedev đã thi đấu khởi sắc và tự tin hơn rất nhiều.

Nhiều lần tay vợt Nga đã làm Nadal nao núng và mệt mỏi bởi những pha đôi công bóng dài bền bỉ và dù thất bại lần thứ 2 trước tay vợt kỳ cựu hạng 2 thế giới, những nỗ lực của Medvedev rất xứng đáng nhận được những tràng pháo tay tán dương sau khi trận chung kết Giải Mỹ mở rộng 2019 khép lại.

Trải qua gần 5 giờ thi đấu gây cấn, chạm trán tay vợt hạng 5 ATP Daniil Medvedev trong trận chung kết Giải Mỹ mở rộng 2019, "Vua sân đất nện" Rafael Nadal rất vất vả mới có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 7-5, 6-3, 5-7, 4-6 và 6-4.

Đây là lần thứ 4 Nadal đăng quang US Open và cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp của tay vợt người Tây Ban Nha, anh chỉ còn kém Roger Federer đúng 1 danh hiệu nữa.

Một số hình ảnh trận chung kết đơn nam US Open 2019:

{keywords}
{keywords}


 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}

 

Q.C