Khi lượt đi kết thúc, Đà Nẵng đang tạm hơn S.S Khánh Hòa với 2 điểm, để trận đấu này thực sự quan trọng cho cả hai nếu như muốn bám đuổi, tranh chức vô địch.

Vì tính chất quan trọng, cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao và cống hiến cho khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

S.S Khánh Hòa sớm vượt lên dẫn trước bằng pha lập công của Nguyễn Phúc, nhưng niềm vui cũng không kéo dài lâu khi Đức Ngọc giúp Đà Nẵng quân bình tỉ số bằng pha đối mặt.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Savinest Sanatech Khánh Hòa

Tới phút 29, S.S Khánh Hòa một lần nữa có bàn thắng nâng tỉ số 2-1 của Văn Hạnh sau cú dứt điểm chân trái rất nhanh trong vòng cấm.

Bị dẫn bàn buộc Đà Nẵng phải dâng lên chơi Power-play và điều này giúp S.S Khánh Hòa có thêm pha lập công nữa của Đình Hùng. Thất bại 1-3 khiến Đà Nẵng đánh rơi vị trí thứ 3 vào tay chính đối thủ.

Ở các trận đấu còn lại, Quảng Nam bất ngờ hạ đội bóng được đánh giá cao hơn là Cao Bằng, trong khi đó Savinest Sanna Khánh Hòa dễ dàng hạ Vietfootball với tỉ số 4-0.

Các trận đấu còn lại của vòng đầu tiên giai đoạn lượt về sẽ các cuộc đối đầu giữa Sahako gặp Thái Sơn Bắc (16h00) và Thái Sơn Nam tiếp  Kardiachain Sài Gòn.

M.A