-Golfer người Thái Lan Annop Tangkamolprasert tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình ở vòng 3 FLC Vietnam Masters 2018, và là người có thành tích tốt nhất với điểm -2, chỉ có 3 điểm birdie và 1 bogey.

Nữ golfer 15 tuổi được mẹ tiếp lửa tại FLC Vietnam Masters 2018

Trần Lê Duy Nhất bứt phá ở vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018

Golfer từng làm caddie “giật” HIO ngoạn mục ở FLC Vietnam Masters 2018

Video ngày thi đấu thứ 3:

Sau 2 vòng, đương kim vô địch Andy Chu Minh Đức tạm thời xếp vị trí đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -3, xếp sau anh ở vị trí đồng hạng 2 là Annop Tangkamolprasert và Trần Lê Duy Nhất với điểm -2, đây là một trong những giải đấu hiếm hoi tại Việt Nam có điểm số âm.

Với số điểm cắt loại sau hai vòng là +31, giải đấu đã tìm ra 40 golfer tiếp tục thi đấu 2 vòng cuối cùng, trong đó có 3 golfer nghiệp dư lần đầu tiên tham dự một giải chuyên nghiệp, đều là những golfer trẻ tuổi.

{keywords}
Golfer người Thái Lan Annop Tangkamolprasert

Ở ngày thi đấu thứ 3 hôm nay, FLC Vietnam Masters 2018 chứng kiến sự đua tranh rất quyết liệt của nhóm dẫn đầu. Đáng chú ý, sau một vòng đấu Bogey Free trong ngày hôm qua, tay golf người Thái Lan Annop Tangkamolprasert tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình.

Ở vòng 3 này, anh là người có thành tích tốt nhất với điểm -2, chỉ có 3 điểm birdie và 1 bogey nhưng như vậy là quá đủ để Annop vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng với tổng điểm -4 sau 3 vòng đấu. Đây là thành quả xứng đáng cho người chơi ổn định nhất trong số 3 golfer nhóm dẫn đầu. 

{keywords}
Trần Lê Duy Nhất có ngày thi đấu tương đối tốt

Trần Lê Duy Nhất vẫn duy trì vị trí thứ hai với tổng điểm sau 3 vòng là Even Par. Ở vòng 3, Duy Nhất chỉ có điểm +2 khi ghi được 5 điểm birdie và 2 bogey. Tình huống đáng nhớ nhất trong vòng đấu này của Duy Nhất là ở hố 13 khi anh phải mất tới 9 gậy mới có thể kết thúc hố vì 2 lần phát bóng vào OB.

Rất may là không vì sai lầm này mà Duy Nhất bị mất bình tĩnh, anh vẫn tập trung thi đấu ở các hố tiếp theo để ghi thêm 2 điểm birdie. Khoảng cách giữa Duy Nhất và Annop là 4 gậy, cơ hội để anh giành chiến thắng vẫn rất lớn nếu tận dụng tốt các cơ hội trong vòng 4.

{keywords}
Andy Chu không đạt phong độ ở ngày thi đấu hôm nay

Vị trí thứ 3 đang thuộc về golfer Kim Gwang Tae với tổng điểm +2. Với số gậy +6 ở vòng 3, Andy Chu Minh Đức đã rơi xuống vị trí thứ 4. Đây là vòng đấu tệ nhất của Andy Chu kể từ giải đấu năm 2017.

Andy Chu tỏ ra mất bình tĩnh và thiếu tập trung khi ngay ở hố số 1 đã mắc 1 điểm bogey. Anh chỉ có 1 điểm birdie ở hố số 5, thêm vào đó là 4 điểm bogey và 1 double ở hố 15. Với số điểm +3 sau 3 vòng, khả năng để Andy Chu bảo vệ chức vô địch của mình là rất thấp khi khoảng cách với vị trí dẫn đầu đang là 7 gậy.

FLC Vietnam Masters 2018 sẽ diễn ra vòng đấu cuối cùng vào ngày mai.

{keywords}
Thành tích của nhóm dẫn đầu FLC Vietnam Masters 2018 sau 3 vòng

Bằng Lăng