Đại diện BTC cho biết, năm nay là năm thứ 3 Giải Tiền Phong Golf Championship được tổ chức, nhằm quảng bá cho hoạt động của Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động cho Quỹ.

Sau hai mùa giải tổ chức, giải nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn lẫn ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Ở mùa giải đầu tiên, BTC đã huy động được 500 triệu đồng và ở mùa giải thứ 2 là hơn 1 tỷ đông cho Quỹ. BTC hy vọng con số này sẽ tăng hơn nhiều ở mùa giải năm nay.

{keywords}
 

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là một điểm thu hút với tổng giá trị giải thưởng khoảng 7 tỷ đồng, trong đó có các giải HIO gồm 4 xe ô tô trị giá hơn 5 tỷ đồng và giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Ngoài giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), BTC còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi Bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật...

Đặc biệt, đêm gala trao giải có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu, Á hậu, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ là đại diện hình ảnh của giải.

Bằng Lăng