Với sự phát triển của phong golf cả nước, đồng thời thể thức thi đấu gậy theo handicap tính điểm cá nhân đã bão hoà vì thế nhằm tạo ra một sân chơi mới mang tính đồng đội giải vô địch các CLB golf phía Nam 2019 cúp Tasmania đã chính thức ra đời.

Tại giải đấu lần đầu tiên được tổ chức này sẽ quy tụ 25 CLB golf ở khu vực phía Nam đến từ TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, các CLB doanh nhân... với khoảng 300 golfer tranh tài vào ngày 20/8 tới tại sân golf Tân Sơn Nhất. 

{keywords}
BTC giới thiệu về giải đấu

Theo quy định và thể thức thi đấu, các golfer phải có HDC xác định drop score trong 3 tháng liên tục, hoặc sẽ thi đấu gậy với HDC xác định. Đồng thời chia theo 4 golfer có HDC từ 0 -14, 4 golfer HDC từ 15 – 20, 4 golfer có HDC từ 21 – 28. Mỗi đội có 12 golfer tham dự, tất cả đều tính điểm với tối đa điểm cắt âm (-3)

Cơ cấu giải thưởng sẽ gồm giải đồng đội, cá nhân với nhiều phần thưởng giá trị theo từng cấp độ, bảng đấu. Đặc biệt 02 xe hơi Volkswagen tại hố số 8D và hố 5A trị giá gần 4 tỉ đồng sẽ dành thưởng cho cú hole in one

BTC hy vọng với sự phối hợp của Công ty Golf Pro và Sân Golf Tân Sơn Nhất và sự tài trợ của tập đoàn Tasmania & Partners giải sẽ thành công tốt đẹp.

P.V