Đánh bại hơn 1000 đối thủ, golfer 17 tuổi Nguyễn Quang Trí lên ngôi vô địch giải FLC Faros Golf Tournament 2021 vừa kết thúc tại Sầm Sơn (Thanh Hóa). Thành tích của Nguyễn Quang Trí là 73 gậy, vượt qua 2 đối thủ cạnh tranh quyết liệt là Đỗ Anh Đức (74 gậy) và Nguyễn Đặng Minh (74 gậy).

{keywords}
Nguyễn Quang Trí vô địch với thành tích 73 gậy

Ngôi vô địch của Nguyễn Quang Trí thực tế không phải là kết quả quá bất ngờ. Golfer 17 tuổi này là gương mặt quen thuộc tại các giải đấu phong trào. Cùng với người em trai Nguyễn Đặng Minh, bộ đôi golfer thuộc đội tuyển trẻ Hà Nội này còn từng nhiều lần góp mặt tại sân chơi chuyên nghiệp

Với những thành tích ấn tượng ở độ tuổi 17, Nguyễn Quang Trí được coi nhân tố nổi bật của đội tuyển trẻ golf Hà Nội. Việc liên tiếp nâng cúp vô địch tại các giải đấu lớn, Quang Trí được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và trở thành một trong những golfer xuất sắc nhất Việt Nam trong tương lai.

{keywords}
Làng golf Việt liên tiếp ghi nhận thành công của dàn golfer trẻ trung

Cách nay nửa tháng, tại Bamboo Airways Golf Tournament 2021, golfer 14 tuổi Nguyễn Anh Minh cũng đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục khi đánh bài nhiều đàn anh, đàn chú.

Với ngôi vô địch của Nguyễn Quang Trí, FLC Faros Golf Tournament 2021 đã về đích thành công với hơn 1000 golfers tham dự và ghi nhận 1 Eagle, 20 giải kỹ thuật và các giải Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng đấu.

H.Khúc

Thành Ngưng phá sâu kỷ lục quốc gia 20km đi bộ

Thành Ngưng phá sâu kỷ lục quốc gia 20km đi bộ

Nguyễn Thành Ngưng (Đà Nẵng) xuất sắc giành HCV, phá kỷ lục quốc gia nội dung đi bộ 20km nam tại giải điền kinh VĐQG 2021.

Nguyễn Thị Oanh phá kỷ lục quốc gia tồn tại 18 năm

Nguyễn Thị Oanh phá kỷ lục quốc gia tồn tại 18 năm

Nguyễn Thị Oanh xuất sắc giành HCV đồng thời phá kỷ lục quốc gia tồn tại suốt 18 năm qua ở nội dung 5.000m.