Sở hữu chiều cao 1m93, Trần Thị Thanh Thúy là một trong những mũi tấn công lợi hại nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam. Với quyết tâm giành chiến thắng ở trận thứ 2 tại bảng A VTV Cup 2019 trước đối thủ Altay (Kazakhstan), Thanh Thuý là một trong những gương mặt được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tung vào sân ngay từ đầu.

{keywords}
Thanh Thuý chơi rất hay ở set 1 trước khi gặp chấn thương

Thể hiện tốt khả năng, Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội nhanh chóng giúp tuyển nữ Việt Nam giành lợi thế trước đối thủ. Tuy nhiên trong một pha cản phá mũi tấn công của đối phương, Trần Thị Thanh Thúy đã tiếp đất sai tư thế và dính chấn thương. Cô không thể tiếp tục thi đấu và phải nhờ tới sự trợ giúp của các đồng đội để rời sân.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Rất may chấn thương của Thanh Thuý không quá nghiêm trọng

Theo chia sẻ của bác sĩ tuyển Việt Nam, chấn thương của Thanh Thúy không quá nghiêm trọng và cô có thể kịp bình phục để trở lại trong trận thi đấu tiếp theo tại VTV Cup 2019.

Trở lại trận gặp Altay (Kazakhstan) tối 5/8, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, tuyển Việt Nam đã chơi cực kỳ hưng phấn và giành chiến thắng 25-14 trước CLB Altay (Kazakhstan) ở set đầu tiên.

Sau khi Thanh Thuý rời sân vì chấn thương, tuyển nữ Việt Nam vẫn dễ dàng giành chiến thắng trong set đấu 2 trước CLB Altay với tỷ số cách biệt 25-11.

Set 3 tiếp tục là sân khấu riêng của tuyển nữ Việt Nam, với chiến thắng 25-13, chung cuộc thắng 3-0 giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu trước đó, đội CHDCND Triều Tiên đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đội Australia khi thắng đối thủ chóng vánh 3-0.

Một số hình ảnh thi đấu trong trận thắng của tuyển nữ Việt Nam trước CLB Altay:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Bằng Lăng