Sau trận thua Viettel ở vòng đấu trước, HAGL tổn thất nặng về lực lượng khi thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Memovic bị treo giò. 

Việc HAGL mất các trụ cột quan trọng của hàng thủ là một tin vui với Hà Nội FC - đội bóng sở hữu hàng công rất mạnh. Dù vậy, đội trưởng Văn Quyết vẫn rất thận trọng trước chuyến làm khách tại Pleiku.

{keywords}
Văn Quyết đề cao cảnh giác trước HAGL

"HAGL luôn có những cầu thủ dự phòng tốt. Với Hà Nội FC, chúng tôi luôn phải biết khai thác điểm yếu, đồng thời chống được điểm mạnh của đối thủ", Văn Quyết chia sẻ.

Đánh giá thêm về đối thủ, thủ quân Hà Nội FC cho biết: "Hà Nội thi đấu trên sân của HAGL có những trận tốt, nhưng cũng có những trận kết quả không theo ý mình. Hà Nội phải cố gắng hơn nữa vì HAGL có những cá nhân rất tốt, khai thác khoảng trống tốt. Chúng tôi cố gắng làm sao ngăn cách khoảng trống, kiểm soát được cá nhân tốt của HAGL. 

Điểm mạnh của HAGL có những cầu thủ chất lượng, sức nhanh của hậu vệ biên. Tôi nghĩ Hà Nội phải chơi chặt chẽ, cố gắng hạn chế điểm mạnh của HAGL, cố gắng không để thủng lưới".

{keywords}
HAGL thường chơi tốt trên sân nhà

Nói về cuộc đua vô địch, Văn Quyết cho rằng trận đấu nào với Hà Nội sắp tới cũng đều quan trọng như nhau: "Thắng TPHCM có ý nghĩa quan trọng với Hà Nội. Tuy nhiên, 6 trận tới cũng rất quan trọng khi bước vào cuộc đua vô địch gay cấn. Tôi nghĩ rằng trận nào cũng phải chuẩn bị tinh thần tốt nhất. 

Tám đội vào thi đấu đua vô địch đội nào cũng mạnh, đặc biệt là Viettel, Sài Gòn có lợi thế về điểm số. Đây là những trận Hà Nội phải đề cao chiến thắng lên hàng đầu".

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 giai đoạn 2 LS V-League 2020, diễn ra vào lúc 17h ngày 15/1 trên sân Pleiku.

Video Hà Nội 2-0 TPHCM: 

S.N